ไม่ให้ความเคารพ! เปเยกรินี่ตำหนิคูมันไม่เหมาะสมที่แจ้งซัวเรซผ่านทางโทรศัพท์

 


"มานูเอล เปเยกรินี่" เทรนเนอร์คนดังของ "เรอัล เบติส" สโมสรในศึก ลา ลีกา สเปน ตำหนิ "โรนัลด์ คูมัน" กุนซือคนใหม่ของ "บาร์เซโลน่า" ว่าทำไม่เหมาะสมที่แจ้งกับ "หลุยส์ ซัวเรซ" ว่าหมดอนาคตกับทีมแล้วผ่านทางโทรศัพท์ ทั้งที่จริงๆ ควรจะบอกกับอีกฝ่ายต่อหน้าไปเลย นับตั้งแต่ที่ บาร์ซ่า แต่งตั้ง คูมัน เข้ามารับหน้าที่กุมบังเหียนของทีม เขาก็สร้างความประหลาดใจหลายๆ อย่าง ซึ่งหนึ่งในนั้นคือไม่เก็บดาวเตะชาวอุรุกวัยไว้กับทีมต่อ และยังตัดสิทธิพิเศษของ ลิโอเนล เมสซี่ ออกไปอีกด้วย

ไม่นานหลังจากที่ "คูมัน" ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นนายใหญ่คนใหม่ของ "บาร์เซโลน่า" เขาก็โทรศัพท์ไปแจ้งกับนักเตะบางส่วนว่าจะไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งในแผนการทำทีมของตน และสามารถมองหาทีมใหม่ได้ทันที ซึ่ง "ซัวเรซ" เป็นหนึ่งในนั้น หลังจากที่ดาวเตะชาวอุรักวัยมีอายุ 33 ปีเข้าไปแล้ว และเหลือสัญญากับทีมถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าเท่านั้นด้วย

เปเยกรินี่ ให้สัมภาษณ์กับ อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาระดับโลกว่า "ส่วนตัวแล้วผมมองว่านี่ไม่ใช่การกระทำที่ถูกต้อง คนเป็นโค้ชน่ะต้องมีความเชื่อมั่นและความกล้าที่จะพูดกับนักเตะต่อหน้าอีกฝ่ายไปเลยว่าเขาจะไม่ได้เล่นให้ทีมต่อไป ที่ผ่านมาผมเองก็ทำอย่างนั้นไปตั้งหลายครั้ง และมันเป็นเรื่องที่เจ็บปวดมากๆ แต่สำหรับผมแล้วการแจ้งเรื่องแบบนั้นผ่านทางโทรศัพท์มันเป็นการกระทำที่ขาดความเคารพนิดหน่อยต่อทั้งคนเป็นโค้ชและนักเตะ"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน