เพื่อความสุขของพวกเรา! ปธน.อาร์เจนติน่าวอนเมสซี่กลับมาเล่นที่นีเวลล์ส

 วาระแห่งชาติ ปธน.อาร์เจนฯ ชักจูง "เมสซี" กลับมาค้าแข้งบ้านเกิด

"อัลเบร์โต้ เฟร์นานเดซ" ประธานาธิบดีของประเทศอาร์เจนตินา อ้อนวอน "ลิโอเนล เมสซี่" กองหน้าอัจฉริยะของ "บาร์เซโลน่า" ให้ย้ายมาอยู่กับ "นีเวลล์ส โอลด์ บอยส์" สโมสรในลีกสูงสุดของประเทศอาร์เจนตินา หลังจากที่ "เมสซี่" กำลังต้องการย้ายออกจาก "อาซูลกราน่า" ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตลอดช่วงที่ผ่านมา เมสซี่ ยังคงเป็นข่าวการย้ายทีมอย่างหนัก แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่มีทีมไหนที่เข้าใกล้กับความสำเร็จในการคว้าตัวครั้ง เนื่องจากทาง บาร์ซ่า ไม่ยอมปล่อยดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ออกจากทีมง่ายๆ และต้องการเงินเท่าค่าฉีกสัญญาเท่านั้น

ก่อนจะมาเข้าอะคาเดมี่ของ "บาร์เซโลน่า" ในปี 2001 นั้น "เมสซี่" เคยอยู่กับศูนย์ฝึกเยาวชนของ "นีเวลล์ส" ระหว่างปี 1994-2000 นั่นหมายความว่าเขายังไม่เคยเล่นฟุตบอลอาชีพในระดับสโมสรให้กับทีมในบ้านเกิดของตัวเองเลย ขณะที่เจ้าตัวก็เคยให้สัมภาษณ์เมื่อหลายปีก่อนว่าสนใจจะกลับไปเล่นให้ "นีเวลล์ส" เหมือนกัน

ผู้นำสูงสุดของอาร์เจนตินาซึ่งเป็นแฟนบอลตัวยงของ อาร์เจนติโนส จูเนียร์ส ให้สัมภาษณ์กับ ซี5เอ็น สื่อในบ้านเกิดว่า "คุณอยู่ในใจของเรา และเราก็ไม่เคยเห็นคุณลงเล่นในประเทศของเรามาก่อนเลย ได้โปรดทำให้เรามีความสุขด้วยการมาปิดฉากอาชีพการเล่นของคุณกับที่ นีเวลล์ส โอลด์ บอยส์ ซึ่งเป็นสโมสรของคุณด้วยเถอะ"


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน