รอต้อนรับ! กองเชียร์นีเวลล์โอลด์บอยส์เดินขบวนจูงใจให้เมสซี่กลับมาเล่นบ้านเกิด

 รองปธ. "นีเวลล์ส โอลด์บอยส์" สะกิด "เมสซี" หวนค้าแข้งบ้านเกิด

กองเชียร์ "นีเวลล์ โอลด์ บอยส์" สโมสรในลีกประเทศอาร์เจนติน่า เดินขบวนภายใต้สโลแกนว่า "ความฝันของคุณ ความปรารถนาของพวกเรา" กลางเมืองโรซาริโอ ประเทศอาร์เจนตินา เพื่อจูงใจให้ "ลิโอเนล เมสซี่" ยอดแข้งซูเปอร์สตาร์ กลับมาเล่นให้กับทีม ตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา เมสซี่ ตกเป็นข่าวการย้ายทีมอย่างหนัก ซึ่งก็มีหลายสโมสรที่ให้ความสนใจในตัวดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ อย่างเช่น แมนฯ ซิตี้ , แมนฯ ยูไนเต็ด , อินเตอร์ มิลาน , เปแอสเช

"เมสซี่" คือผลผลิตจากชุดเยาวชนของ "นีเวลล์ โอลด์ บอยส์" ก่อนที่จะย้ายไปอยู่กับ "บาร์เซโลน่า" เมื่อปี 2001 และก้าวขึ้นเป็นยอดนักเตะของโลก คว้าเกียรติยศส่วนตัวมากมาย อาทิ คว้ารางวัลบัลลงดอร์ ได้ถึง 6 สมัย ทว่าชีวิตในถิ่นคัมป์ นู เกือบๆ 20 ปี ของ "เมสซี่" กำลังจะจบลง หลังเจ้าตัวยื่นเรื่องต่อต้นสังกัดเพื่อขอย้ายทีมหลังมีปัญหาภายใน ซึ่งคาดว่าทีมที่จะได้ตัว "เมสซี่" ไปครองคือ "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" 

อย่างไรก็ตาม "นีเวลล์ โอลด์ บอยส์" ก็ยังไม่หมดหวังที่จะคว้าตัวแข้งคนโปรดเข้ามาสู่ทีมอีกครั้ง โดยแฟนบอลหลายคนต่างโบกธงสีแดง-ดำ ซึ่งเป็นสีประจำสโมสร รวมถึงอุปกรณ์แต่งกายที่มีรูป "เมสซี่" ติดอยู่ ซึ่งการแสดงออกครั้งนี้พวกเขาหวังว่าจะทำให้ "เมสซี่" ได้รับรู้ถึงความเชื่อมั่นและแรงสนับสนุนที่มีต่อเจ้าตัว

ขณะเดียวกัน คริสเตียน ดามิโก รองประธานสโมสร นีเวลล์ โอลด์ บอยส์  ก็กล่าวพร้อมเปิดประตูให้ เมสซี่ กลับมาเล่นที่นี่อีกครั้ง "ผมไม่รู้หรอกว่าจะเป็นไปได้หรือไม่ ขึ้นอยู่กับตัวเขาและครอบครัว ในฐานะที่เป็นบอร์ดของสโมสร เราก็จะจัดเตรียมสิ่งที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อช่วยให้เขาตัดสินใจ ตอนที่ มาราโดน่า ย้ายมาอยู่ นีเวลล์ส ไม่มีใครคิดหรอกว่าเขาจะย้ายมาที่นี่ ผมก็หวังว่าสิ่งนี้จะเกิดขึ้นคล้ายๆ กันกับ ลีโอ" 


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน