ไม่มีสปิริต! แฉแลมพาร์ดเดือดด่า1แข้งเชลซี

 


"แฟร้งค์ แลมพาร์ด" เทรนเนอร์คนดังของ "เชลซี" ด่า "มาร์กอส อลอนโซ่" แบ็กซ้ายชาวสแปนิชอย่างรุนแรงหลังจบเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่พวกเขาออกไปเสมอกับ "เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน" 3-3 ถึงสนาม เดอะ ฮอว์ธอร์นส์ เมื่อวันเสาร์ที่ 26 กันยายน ที่ผ่านมา เพราะไม่พอใจทัศนคติของ "อลอนโซ่" ที่ไม่ยอมอยู่เชียร์เพื่อนร่วมทีมในสนามต่อ ตามการเปิดเผยของ ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชั้นนำ เกมดังกล่าว อลอนโซ่ เป็นนักเตะของ เชลซี ที่เล่นได้ย่ำแย่สุดๆ จนทำให้เขาโดนเปลี่ยนตัวออกในที่สุด และนั่นเป็นสิ่งเริ่มต้นที่ทำให้ แลมพาร์ด ไม่พอใจ

นัดดังกล่าว "อลอนโซ่" มีจังหวะเล่นพลาดจนทำให้ทีมเสียประตูแรกตั้งแต่นาทีที่ 4 แถมเขายังมาโดนใบเหลืองในอีกเพียง 4 นาทีต่อมาเท่านั้นด้วย และพอถึงช่วงพักครึ่งแล้ว "แลมพาร์ด" ก็ตัดสินใจเปลี่ยนเอา "เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า" ลงไปแทนเขา

อย่างไรก็ตาม ดิ แอธเลติก แฉว่าพอรู้ว่าตัวเองจะไม่ได้เล่นในช่วงครึ่งหลังนั้น "อลอนโซ่" ก็ตัดสินใจเดินไปขึ้นรถบัสของทีมที่จอดรออยู่ใกล้กับทางออกของสนาม ทั้งที่จริงๆ แล้วเขาควรจะต้องมานั่งเชียร์เพื่อนร่วมทีมต่อ โดยขนาด "มาเตโอ โควาซิช" ที่โดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงพักครึ่งเหมือนกันก็ยังตามมาเชียร์ทีมต่อที่ข้างสนามเลย

เรื่องดังกล่าวทำให้ "แลมพาร์ด" โมโหมากๆ และพอทุกคนของ "เชลซี" ขึ้นรถบัสเพื่อเตรียมจะเดินทางกลับนั้น กุนซือชาวอังกฤษก็ตวาดใส่ "อลอนโซ่" อย่างหนักต่อหน้าบรรดานักเตะคนอื่นๆ ของ "สิงโตน้ำเงินคราม" ซึ่งมันก็ทำให้เหล่าพ่อค้าแข้งของ "เชลซี" อึ้งไปเหมือนกัน โดยแหล่งข่าวรายหนึ่งเผยว่าบรรดานักเตะต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่เคยเห็น "แลมพาร์ด" โมโหมากถึงขนาดนี้มาก่อน และพวกเขาก็จะแปลกใจด้วยซ้ำถ้าหาก "อลอนโซ่" ได้กลับมาลงเล่นให้ทีมอีก


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน