ของมันต้องมี! วิลล่าประกาศยืมบาร์คลี่ย์1ซีซั่นอย่างเป็นทางการ

 


"แอสตัน วิลล่า" ประกาศยืนยันดึง "รอสส์ บาร์คลี่ย์" กองกลางชาวอังกฤษของ "เชลซี" สโมสรคู่แข่งร่วมศึก พรีเมียร์ลีก มาเข้าถิ่น วิลล่า พาร์ค แบบยืมตัวเป็นเวลา 1 ฤดูกาลอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันพุธที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมา ในฤดูกาลนี้ บาร์คลี่ย์ กลายเป็นส่วนเกินของ เชลซี แบบเต็มตัว เนื่องจาก สิงโตน้ำเงินคราม ทำการเสริมทัพอย่างหนัก หนึ่งในนั้นมีตำแหน่งมิดฟิลด์ด้วย ทำให้เขาถูกปล่อยตัวให้ วิลล่า ยืมใช้งาน

กองกลางวัย 26 ปี ย้ายจาก "เอฟเวอร์ตัน" มาอยู่กับ "เชลซี" เมื่อเดือนมกราคม ปี 2018 และลงเล่นไป 52 เกม แต่ฤดูกาลนี้โอกาสได้ลงสนามยิ่งน้อยลง เนื่องจากในแดนกลางมีคู่แข่งหลายราย แถมซัมเมอร์นี้ "สิงห์บลูส์" ยังดึงแข้งใหม่อย่าง "ไค ฮาร์แวร์ทซ์" และ "ฮาคิม ซิเย็ค" มาเสริมทัพอีกด้วย

ขณะที่ ดีน สมิธ ผู้จัดการทีม "สิงห์ผงาด" เผยว่า "การได้นักเตะที่มีคุณภาพอย่าง รอสส์ มาร่วมทีมนับเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมสำหรับสโมสรของเรา ผมมั่นใจว่า เขาจะทำผลงานดีที่นี่ และช่วยยกระดับทีมของเรา" ทั้งนี้ บาร์คลี่ย์ แจ้งเกิดในทีมชุดใหญ่ เอฟเวอร์ตัน ตั้งแต่อายุ 17 ปี ก่อนลงเล่นให้ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ไป 179 เกม ทำได้ 27 ประตู และเวลานั้นได้รับการยกย่องว่าจะเป็นอนาคตของทีมชาติอังกฤษ ก่อนติดทัพ "สิงโตคำราม" ไป 33 นัด ทำได้ 6 ประตู


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน