มีดีทั้งนั้น! คล็อปป์เผย 5 ทีมลุ้นแชมป์ลีกร่วมลิเวอร์พูลในฤดูกาลนี้

 


"เจอร์เก้น คล็อปป์" กุนซือชาวเยอรมันของ "ลิเวอร์พูล" เชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จะเป็น 5 ทีมที่ลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ร่วมกับ "หงส์แดง" ในฤดูกาลนี้ ลิวเอร์พูล ออกสตาร์ทได้ดีพอสมควร เนื่องจากสามารถเก็บชัยได้ทั้ง 2 แมตช์ ซึ่งสโมสรชั้นนำของพรีเมียร์ต่างก็ทำผลงานได้ดีเหมือนกัน ซึ่ง คล็อปป์ มองว่าทีมเหล่านั้นต่างก็เป็นทีมที่ลุ้นแชมป์ด้วยกันทั้งสิ้น

กุนซือเลือดเบียร์ เผยก่อนนำทีมเจอ "อาร์เซน่อล" วันจันทร์ที่ 28 ก.ย. นี้ ว่า "ผู้คนอาจคิดว่า แมนฯ ซิตี้ จะเจอปัญหาในเกมไปเยือน วูล์ฟส์ แต่เมื่อคุณดูเกมจะเห็นว่า พวกเขาสามารถเก็บคะแนนได้อย่างที่ต้องการ"

"ไม่มีใครที่ปลอดภัย ดังนั้นเราจึงต้องทำงานให้หนัก เวลาที่เราเจอกับพวกเขา เราต้องการเอาชนะให้ได้ นั่นเป็นสิ่งที่เราต้องการ แต่แน่นอนว่า การแข่งขันยังเปิดกว้าง เชลซี ยังมีลุ้น 100 เปอร์เซ็นต์ เช่นเดียวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล และ ท็อตแน่ม ผมไม่รู้เหมือนกันว่า ทำไมวันนี้เราถึงมาพูดเกี่ยวกับเรื่องแชมป์ลีกแล้วหลังเพิ่งเตะกันไปแค่ 2 เกมเท่านั้น ผมไม่มีความคิดว่า ใครจะเป็นแชมป์ แต่ผมรู้ว่า มีหลายทีมที่จะพยายามทำให้ได้ และพวกเราก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย" นายใหญ่ "หงส์แดง" กล่าวในที่สุด


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน