คำตอบพ่อพระ! โซลชาว่ายังไงโดนจี้ถามเรื่องการเสริมทัพ

 


"โอเล่ กุนนาร์ โซลชา" กุนซือเลือดไวกิ้งของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความไม่พอใจกับการที่มีคนตั้งประเด็นว่าทีมของตนเพิ่งได้ "ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค" มาร่วมทัพเพียงคนเดียว เพราะมองว่ามันเป็นเหมือนการดูหมิ่นฝีเท้าของดาวเตะชาวดัตช์ทั้งที่จริงๆ แล้ว "ฟาน เดอ เบ็ค" เป็นนักเตะที่เก่งมากๆ ตลอดช่วงที่ผ่านมาแม้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะตกเป็นข่าวการเสริมทัพอย่างหนัก แต่พวกเขาสามารถคว้ามาได้แค่คนเดียว ทำให้แฟนบอลบางส่วนไม่พอใจสักเท่าไหร่ เนื่องจากทีมยังไม่มีความแข็งแกร่งมากพอ

ในช่วงซัมเมอร์นี้ "ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวกับนักเตะมากหน้าหลายตา แต่จนถึงตอนนี้มีเพียง "ฟาน เดอ เบ็ค" แค่คนเดียวที่เป็นแข้งรายใหม่ ซึ่งหลายคนมองว่าการได้อดีตมิดฟิลด์ "อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม" มาร่วมทัพแค่คนเดียวมันยังไม่เพียงพอที่จะทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้นได้ เมื่อพิจารณาถึงเรื่องที่ว่าพวกเขายังต้องปรับปรุงอีกหลายตำแหน่ง

หลังโดนถามถึงเรื่องการได้ ฟาน เดอ เบ็ค มาร่วมทีมแค่คนเดียวนั้น โซลชา ก็ตอบว่า "ผมคิดว่าคุณ (คนที่ถามคำถามนี้) ดูหมิ่น ดอนนี่ นิดหน่อยที่บอกว่าเขาอาจจะเป็นนักเตะแค่คนเดียวที่เราได้มาร่วมทีม เพราะที่จริงเขาเป็นนักเตะชั้นยอดและทำให้ทีมของเราแข็งแกร่งขึ้น แน่นอนว่าเราต้องมุ่งมั่นอยู่กับตัวเอง"

"แต่ละสโมสรจำเป็นต้องได้รับอนุญาตให้ทำอะไรก็ตามที่พวกเขาต้องการ และได้รับอนุญาตให้ทำสิ่งที่พวกเขารู้สึกว่าสามารถทำได้ เรากำลังทำงานอย่างหนักเพื่อทำให้เรามีขุมกำลังกับทีมที่สามารถต่อกรกับทีมอื่นๆ ได้ ถ้ามันมีความคืบหน้าอะไรแล้วน่ะเราก็จะบอกพวกคุณเอง"


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน