ซาลาห์อีกแล้ว! แกรี่จวกซาลาห์เห็นแก่ตัวแย่งโชต้ายิงหน้าตาเฉย

 


"แกรี่ เนวิลล์" อดีตแบ็กขวาคนดังของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ตำหนิ "โมฮาเหม็ด ซาลาห์" ปีกคนสำคัญของ "ลิเวอร์พูล" ว่าเห็นแก่ตัวเกินไปในจังหวะที่ไปตัดหน้า "ดีโอโก้ โชต้า" กองหน้าเพื่อนร่วมทีมเพื่อพยายามจะเล่นบอลเองทั้งที่จังหวะนั้น "โชต้า" มีโอกาสดีที่จะทำประตูได้ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ เอาชนะ "อาร์เซน่อล" 3-1 เมื่อวันจันทร์ที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา ในฤดูกาลก่อน ซาลาห์ เคยถูกตำหนิอย่างหนักว่าเล่นแก่ตัวเกินไป ซึ่งตอนนั้นมีประเด็นกับ ซาเน่ โดยเกมล่าสุดมันก็มีจังหวะหนึ่งที่กองหน้าชาวอียิปต์ไปตัดหน้าแย่ง โชต้า แบบน่าผิดหวังพสมควร

เกมนี้ "โชต้า" ถูกเปลี่ยนตัวลงสนามในนาทีที่ 80 ซึ่งในราว 2 นาทีหลังจากนั้น "ซาลาห์" พยายามจะช่วยให้ "โชต้า" ทำประตูให้ได้ หลังจากตัดเข้ากลางแล้วแทงบอลสุดสวยให้อดีตแข้ง "วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส" แต่ "โชต้า" กลับยิงไม่เข้า

ขณะที่พอถึงนาทีที่ 85 "จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม" ก็ตักบอลไปทาง "โชต้า" ในตอนที่ทั้งคู่อยู่ในกรอบเขตโทษ โดยที่ตอนนั้นดาวเตะชาวโปรตุกีสยืนอยู่คนเดียวโล่งๆ และรอสับไกแล้ว แต่ "ซาลาห์" กลับวิ่งมาตัดหน้าแล้วพยายามจะเอาบอลไปยิงเอง ซึ่งสุดท้ายแข้งชาวอียิปต์ก็จับบอลพลาดจนกลายเป็นการทำให้ "ลิเวอร์พูล" พลาดโอกาสทำประตูไปอย่างน่าเสียดาย

เนวิลล์ คนพี่ เผยระหว่างทำหน้าที่กูรูของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดีว่า "นั่นคือการเล่นแบบเห็นแก่ตัวของเขา เขาคงคิดประมาณว่า -นายเพิ่งทิ้งโอกาสทำประตูไปดื้อๆ- แล้วจากนั้นก็แย่งบอลมาจากเขา ทั้งที่จริงๆ แล้วมันควรจะเป็นชอตที่ โชต้า ได้ลุ้นยิงแท้ๆ"

"แน่นอน ความเห็นแก่ตัวเป็นหนึ่งในจุดแกร่งของเขา แต่จังหวะนี้เขาควรจะปล่อยให้เพื่อนของเขาได้เล่น ยังไงซะเขา (ซาลาห์) ก็ไม่มีทางจับบอลได้อยู่แล้ว ถ้าไม่ใช่เพราะ ซาลาห์ แล้วล่ะก็ เขา (โชต้า) ก็คงจะทำประตูในจังหวะนั้นได้แล้ว คุณไม่สามารถทำอย่างนั้นได้ แม้ว่าเขาจะเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมแต่เขาก็รู้ดีว่านั่นไม่ใช่การกระทำที่ดีเลย"


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน