พอใจแล้ว! ซีดานแย้มอาจไม่เสริมทัพซัมเมอร์นี้

 


"ซีเนดีน ซีดาน" กุนซือชาวฝรั่งเศสของ "เรอัล มาดริด" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน บอกเป็นนัยว่าตนอาจจะไม่ทำการเสริมทัพในตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบนี้ หลังจากระบุว่าพอใจกับขุมกำลังที่มีแล้ว ในช่วงที่ผ่านมา เรอัล มาดริด มีข่าวกับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ แค่คนเดียวเท่านั้น และยังไม่มีการเสริมทัพใดๆ ทั้งสิ้น ซึ่ง ซีดาน ก็ไม่ได้เดือดร้อนกับเรื่องดังกล่าวสักเท่าไหร่

ในช่วงซัมเมอร์นี้ "มาดริด" ยังไม่ได้ซื้อใครมาร่วมทีมแม้แต่คนเดียว แถมยังปล่อยนักเตะออกไปส่วนหนึ่งด้วย อย่างเช่นกรณีของ ฮาเมส โรดริเกซ, แกเร็ธ เบล, อาชราฟ ฮาคิมี่ และ เซร์คิโอ เรกีลอน เป็นต้น ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีข่าวเหมือนกันว่า "ราชันชุดขาว" อาจจะไม่ช็อปใครเลย หลังจากการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 มันส่งผลกระทบด้านการเงินอย่างหนัก

ซีดาน เผยว่า "นี่คือขุมกำลังที่ผมต้องทำงานด้วย ผมจะไม่เรียกร้องขออะไรมากไปกว่านี้แล้ว แต่ผมก็รู้ดีเช่นกันว่าอะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ระหว่างตอนนี้ไปจนถึงวันที่ 5 ตุลาคม ผมคิดว่าสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับกุนซือทุกคนก็คือการที่มันมีเส้นตายในการเสริมทัพแบบเป็นรูปธรรม ผมคิดว่าตอนนี้ผมมีขุมกำลังที่ดีที่สุดแล้ว และผมก็จะให้ความช่วยเหลือลูกทีมของผมอย่างเต็มที่"


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน