บาร์ซ่าปล่อยมาได้ไง? คอสต้ารับแอตฯมาดริดโชคดีได้ซัวเรซมาเป็นนักเตะคนใหม่

 


"ดีเอโก้ คอสต้า" กองหน้าชาวสแปนิชของ "แอตเลติโก มาดริด" ยอมรับว่าถือเป็นความโชคดีที่ทีมได้ตัว "หลุยซ์ ซัวเรซ" มาเป็นนักเตะคนใหม่ พร้อมกับกล่าวติดตลกถึงการมาของดาวเตะชาวอุรุกวัย ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา ซัวเรซ ได้เก็บข้าวของออกจากถิ่น คัมป์ นู มาอยู่กับ แอตฯ มาดริด คู่ปรับร่วมลีก ซึ่งนั่นส่งผลให้หลายคนตกใจอย่างมาก เนื่องจากดาวยิงชาวอุรุกวัยเป็นกำลังสำคัญของ บาร์เซโลน่า และยังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอีกด้วย ซึ่งเกมวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซัวเรซ ได้ลงเล่นให้ ตราหมี เป็นนัดแรก และทำผลงานได้โดดเด่นสุดๆ

"ซัวเรซ" วัย 33 ปี เพิ่งย้ายจาก "บาร์เซโลน่า" มาอยู่กับ "แอต. มาดริด" ในช่วงซัมเมอร์นี้ ก่อนจะได้รับโอกาสประเดิมสนามเกมลีกนัดแรกกับ "กรานาด้า" ทันที โดยเปิดตัวได้อย่างน่าประทับใจด้วยการยิง 2 ประตูกับ 1 แอสซิสต์ ช่วยทีมถล่มไปขาดลอยด้วยสกอร์ 6-1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา พร้อมทำสถิติกลายเป็นนักเตะคนแรกในศตวรรษนี้ของ "แอต. มาดริด" ที่สามารถทำได้ 2 ประตูตั้งแต่นัดประเดิมสนามด้วย

หลังจบเกมดังกล่าวเมื่อ คอสต้า ถูกนักข่าวถามว่ารู้สึกอย่างไรที่มี ซัวเรซ เข้ามาเป็นเพื่อนร่วมทีมคนใหม่ ก่อนที่เจ้าตัวจะตอบกลับไปแบบติดตลกว่า "มันเป็นเรื่องที่ดีมากเลยแหละ เพราะตอนนี้ทีมเรามีคนหนึ่งกัด และอีกคนหนึ่งเตะ!" นอกจากนี้ดาวเตะดีกรีทีมชาติสเปนยังกล่าวเสริมอีกว่า "เราโชคดีมากที่ทีมมีนักเตะอย่าง ซัวเรซ ซึ่งผมไม่เข้าใจจริงๆว่าบาร์ซ่าปล่อยเขาไปได้อย่างไร"


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน