เพราะพี่ม้าแท้ๆ! ฟอร์ลันเผยป๋าทำอะไรทำให้ตนโมโหสุดๆ

 


"ดีเอโก้ ฟอร์ลัน" อดีตกองหน้าคนดัง เปิดเผยว่าตนเคยโมโหที่ "เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน" ตำนานยอดกุนซือของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ไม่ส่งตนลงเล่นเป็นตัวจริงในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ "แอสตัน วิลล่า" 4-0 เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม ปี 2003 ในอดีต ฟอร์ลัน เป็นนักเตะที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมสุดๆ และก็ยังเคยค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกด้วย แต่เขาก็ไปได้ไม่สวยกับ ปีศาจแดง สักเท่าไหร

ในช่วงเดือนพฤศจิกายนของปีดังกล่าว "ฟอร์ลัน" มีผลงานที่โดดเด่นพอตัวด้วยการทำได้ 3 ประตู จากการลงเล่นในทุกรายการ แต่ในเกมกับ "วิลล่า" เขาต้องออกสตาร์ตบนม้านั่งสำรอง โดยเขาถูกเปลี่ยนตัวลงไปแทน "รุด ฟาน นิสเตลรอย" ในนาทีที่ 72 ซึ่งตอนนั้น "แมนฯ ยูไนเต็ด" นำไปแล้ว 2 ลูกจากการเหมาของ "ฟาน นิสเตลรอย" และสุดท้าย "ฟอร์ลัน" ก็ทำได้ 2 ประตูในนาทีที่ 90 กับช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

อดีตหัวหอกวัย 41 ปี เปิดเผยระหว่างให้สัมภาษณ์กับรายการพ็อดแคสต์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่า "วันนั้น เซอร์ อเล็กซ์ เข้ามาหาผมแล้วบอกว่า รุด (ฟาน นิสเตลรอย) อยากยืนเป็นกองหน้าคนเดียวมากกว่า ดังนั้นผมเลยต้องเป็นตัวสำรอง ผมไม่พอใจมากๆ ผมโกรธสุดๆ และพอผมได้ลงสนามแล้วน่ะผมก็จำได้เลยว่า รอย คีน เดินเข้ามาหาผมโดยที่เขารู้ว่าผมโกรธจัด"

"เจ้านายส่งผมลงเล่นในช่วง 15 นาทีสุดท้ายของเกม ผมโกรธมากจนพยายามที่จะยิงให้ได้ในตอนที่ได้สัมผัสกับบอล ผมล้มลงไปแต่ก็ลุกขึ้นมาเพื่อพยายายามหาช่องที่จะยิง และสุดท้ายผมก็ยิงเสียบสามเหลี่ยมบนแบบสุดสวย ส่วนลูกที่สองที่ผมทำได้เป็นการยิงแบบเยื้องไปทางเสาหน่อยๆ และมันก็เป็นประตูที่สวยมากๆ"


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน