อีกไม่นาน! บาร์เซโลน่าจ่อได้แบ็กขวาดาวรุ่งอาแจ็กซ์ร่วมทัพ

 


"บาร์เซโลน่า" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน จะประกาศถึงการได้ตัว "แซร์จินโย่ เดสต์" แบ็กขวาดาวรุ่งของ "อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม" มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการในช่วงต้นสัปดาห์หน้า ตามรายงานของ กีเยม บาลาเก นักข่าวชื่อดังชาวสแปนิช ในช่วงที่ผ่านมา บาร์ซ่า ตกเป็นข่าวการเสริมทัพต่อเนื่อง หลังจากได้ โรนัลด์ คูมัน มาเป็นกุนซือคนใหม่ของทีม ซึ่งตอนนี้ อาซูลกราน่า ขายนักเตะออกจากทีมแล้ว 4 คน และดึงมาร่วมทัพได้เพียงคนเดียวเท่านั้น

"อาซูลกราน่า" จำเป็นต้องทำการเสริมทัพในตำแหน่งแบ็กขวาหลังจากก่อนหน้านี้ปล่อย "เนลซอน เซเมโด้" ฟูลแบ็กชาวโปรตุกีสไปให้กับ "วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส" จนทำให้ตอนนี้มีเพียง "เซร์กี้ โรเบร์โต้" เป็นแบ็กขวาตามธรรมชาติเพียงคนเดียว ซึ่ง "เดสต์" คือเป้าหมายเบอร์ 1 ของพวกเขาในตำแหน่งนี้ตลอดช่วงที่ผ่านมา

ทั้งนี้ บาลาเก บอกว่าค่าตัวในเบื้องต้นของดาวเตะดีกรีทีมชาติสหรัฐอเมริกาจะอยู่ที่ 20 ล้านยูโร (ประมาณ 740 ล้านบาท) โดยที "บาร์เซโลน่า" จะจ่ายเพิ่ม 5 ล้านยูโร (ประมาณ 185 ล้านบาท) ถ้าหากแข้งวัย 19 ปีทำผลงานได้ตรงตามเงื่อนไขที่กำหนดเอาไว้ ซึ่งที่จริงก่อนหน้านี้ก็มีข่าวลือว่า "บาเยิร์น มิวนิค" ให้ความสนใจในตัว "เดสต์" เหมือนกัน


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน