จะรอดไหม? เชลซีทาบสถิติสุดแย่ตลอดทั้งฤดูกาลก่อน

 


"เชลซี" เสียประตูจากความผิดพลาดโดยตรงของพวกเขาเองไปแล้ว 3 ครั้งในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาลนี้ ซึ่งเท่ากับที่พวกเขาเสียตลอดทั้งซีซั่นก่อนทั้งที่ฤดูกาลนี้เพิ่งผ่านมาเพียง 3 นัด ตามการเปิดเผยของ อ็อปต้า สื่อด้านบันทึกสถิติชื่อดัง เกมล่าสุดของ เชลซี เป็นที่พูดถึงอย่างมาก เนื่องจากโดนทีมน้องใหม่ยิงถึง 3 ลูก และเกือบจะเอาตัวไม่รอด และยังเล่นผิดพลาดกันเองอีกด้วย อีกทั้งยังมีจังหวะแฮนด์บอลของ ไค ฮาแวร์ทซ์ แต่ผู้ตัดสินกลับให้เป็นประตู

ในนัดล่าสุดที่ "เชลซี" ไปเยือน "เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน" เมื่อวันเสาร์ที่ 26 กันยายน ที่่ผ่านมานั้น พวกเขาตามหลังไปก่อน 3 ลูกตั้งแต่ครึ่งแรก ก่อนที่จะมารัว 3 ประตูในช่วงครึ่งหลังจนทำให้ได้ 1 คะแนนกลับบ้าน

ทั้งนี้ ในเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาแค่นัดเดียว "เชลซี"  ก็เสียประตูจากความผิดพลาดโดยตรงไปถึง 2 หน โดยจังหวะแรกคือชอตที่ "มาร์กอส อลอนโซ่" โหม่งบอลไม่ดีจนนำไปสู่ลูกแรกของ "เวสต์บรอมฯ" ส่วนหนที่สองคือชอตที่ "ติอาโก้ ซิลวา" ทำพลาดก่อนที่ "คัลลั่ม โรบินสัน" จะทำให้ "เดอะ แบ็กกี้ส์" หนีห่างเป็น 2-0

นอกจากนี้ "ซิลวา" ยังเป็นนักเตะเอาท์ฟิลด์ (หมายถึงตำแหน่งอื่นนอกจากผู้รักษาประตู) คนแรกนับตั้งแต่เดือนสิงหาคม ปี 2018 ที่ทำให้ทีมเสียประตูจากความผิดพลาดของตัวเองโดยตรงตั้งแต่นัดประเดิมสนามด้วย โดยคนสุดท้ายก่อนหน้านี้คือ "อิสซ่า ดิย็อป" ตอนที่ลงเล่นให้ "เวสต์แฮม ยูไนเต็ด" ในนัดที่เจอกับ "อาร์เซน่อล"


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน