ประเดิมน่าผิดหวัง! อิกวาอินซัดจุดโทษพลาด-หัวร้อนใส่คู่แข่งอีกด้วย

 


"กอนซาโล่ อิกวาอิน" กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ "อินเตอร์ ไมอามี่" สโมสรในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา ลงเปิดตัวกับต้นสังกัดใหม่ได้ไม่น่าประทับใจ หลังลงประเดิมสนามเป็นตัวจริงก่อนจะยิงจุดโทษข้ามคานไปแบบน่าผิดหวัง ในเกมที่ต้นสังกัดบุกไปแพ้ "ฟิลาเดลเฟีย ยูเนียน" 0-3 ในเกมลีกเมื่อวันที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา อิกวาอิน เป็นนักเตะคนหนึ่งที่มีประสบการณ์อย่างมาก เนื่องจากค้าแข้งในยุโรปเป็นเวลานาน ก่อนที่จะย้ายไปอยู่กับ อินเตอร์ ไมอามี่ และประเดิมนัดแรกได้อย่างน่าผิดหวัง

จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในนาทีที่ 77 ของการแข่งขัน ในขณะที่ "อินเตอร์ ไมอามี่" ตามหลังอยู่ 0-2 ซึ่งดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์เป็นคนรับหน้าที่สังหารจุดโทษเพื่อให้ทีมกลับเข้าสู่เกมได้อีกครั้ง แต่กลับยิงข้ามคานออกไปแบบไม่ได้ลุ้น นอกจากนี้ยังออกอาการหัวร้อนใส่นักเตะคู่แข่งที่แสดงความสะใจและเกือบจะมีเรื่องกัน ซึ่งถือเป็นฝันร้ายของเจ้าตัวเนื่องจากดาวเตะวัย 32 ปี ย้ายมาด้วยความคาดหวังที่สูงมาก 

สำหรับ "อิกวาอิน" เพิ่งย้ายมาอยู่กับ "อินเตอร์ ไมอามี่" สโมสรของ "เดวิด เบ็คแฮม" ตำนานทีมชาติอังกฤษ หลังยกเลิกสัญญากับ "ยูเวนตุส" ในช่วงซัมเมอร์นี้


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน