อยากได้! แฉแมนฯยูไนเต็ดเคยยินดีจ่ายเงินมหาศาลเพื่อคว้าฟาติร่วมทัพ

 


"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เคยยินดีที่จะจ่ายเงินสูงถึง 170 ล้านยูโร (ประมาณ 6,290 ล้านบาท) เพื่อที่จะคว้าตัว "อันซู ฟาติ" ปีกดาวรุ่งฟอร์มฮอตของ "บาร์เซโลน่า" ไปร่วมทัพ หลังจากเงินจำนวนดังกล่าวเท่ากับค่าฉีกสัญญาในข้อตกลงฉบับเดิมของแข้งวัย 17 ปีกับ "อาซูลกราน่า" จากการรายของของ กาตาลุนย่า เรดิโอ สื่อของแคว้นกาตาลุนย่า นับตั้งแต่ที่ ฟาติ ขึ้นมาเล่นให้กับทีมชุดใหญ่ของ บาร์ซ่า เขาก็ทำผลงานได้โดดเด่นมาโดยตลอด ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจคว้าปีกดาวรุ่งทีมชาติสเปนไปเสริมแกร่ง และยอมทุ่มเงินมหาศาล

"แมนฯ ยูไนเต็ด" เคยตกเป็นข่าวกับ "ฟาติ" หนักพอตัวในช่วงหนึ่ง หลังจากที่พวกเขาต้องการเสริมความแข็งแกร่งในตำแหน่งริมเส้นมานานแล้ว และมองว่า "ฟาติ" เป็นการลงทุนเพื่ออนาคตที่น่าสนใจเพราะเขายังมีอายุน้อยอยู่ แต่ "บาร์เซโลน่า" ก็ยืนกรานเสียงแข็งมาโดยตลอดว่าต้องการให้ "ฟาติ" อยู่ช่วยทีมต่อไป จนเมื่อวันพุธที่ 23 กันยายนที่ผ่านมาก็จับเขาต่อสัญญายาวกับทีมไปจนถึงปี 2024 เลย

ทั้งนี้ กาตาลุนย่า เรดิโอ แฉว่า "แมนฯ ยูไนเต็ด" จริงจังกับการล่าตัว "ฟาติ" มากๆ จนเคยยื่นข้อเสนอขอซื้อเขาในตอนแรกด้วยเงิน 150 ล้านยูโร (ประมาณ 5,550 ล้านบาท) ในช่วงก่อนที่จะมีการประกาศถึงการต่อสัญญาของ "ฟาติ" แต่ก็โดน "บาร์เซโลน่า" ปฏิเสธไป และหลังจากนั้น "ปีศาจแดง" ก็ยังไม่ยอมแพ้จนถึงขั้นพร้อมทุ่มเงินให้เท่ากับค่าฉีกสัญญาอันเดิมของเขา แต่สุดท้ายก็ต้องผิดหวังอีกรอบเมื่อ "บาร์เซโลน่า" แจ้งว่าค่าฉีกสัญญาของ "ฟาติ" พุ่งไปเป็น 400 ล้านยูโร (ประมาณ 14,800 ล้านบาท) แล้ว


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน