ย้ายหรือไม่? เจมส์แจ้งโซลชาเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองแล้ว

 


"แดเนี่ยล เจมส์" ปีกความเร็วสูงของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แจ้งกับ "โอเล่ กุนนาร์ โซลชา" ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์แล้วว่าต้องการอยู่กับทีมเพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงต่อไป แม้ว่า "ลีดส์ ยูไนเต็ด" จะอยากยืมเขาไปร่วมทีมก็ตาม จากการรายงานของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดี ในช่วงที่ผ่านมาแม้ว่า เจมส์ จะไม่ได้เป็นตัวหลักของทีม และไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามสักเท่าไหร่ แต่เขาก็มักจะช่วยทีมอย่างสุดกำลัง ด้วยการใช้ความเร็ววิ่งไล่บอล กดดันคู่แข่ง และยังลงมาช่วยเกมรับของ ปีศาจแดง อีกด้วย

หลังจากทำผลงานได้โดดเด่นในช่วงต้นฤดูกาลก่อน ฟอร์มของ "เจมส์" ก็ค่อยๆ ดร็อปลงไป และถึงแม้จะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในนัดเปิดสนามของฤดูกาลนี้ที่แพ้ "คริสตัล พาเลซ" 1-3 แต่พอถึงนัดล่าสุดที่ทีมชนะ "ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน" 3-2 นั้น เขากลับไม่มีชื่อแม้กระทั่งเป็นตัวสำรองด้วยซ้ำ

ทั้งนี้ "ลีดส์" ตามดูสถานการณ์ของ "เจมส์" มาโดยตลอด หลังจากเดิมทีพวกเขาเคยอยากได้แข้งวัย 22 ปีไปร่วมทัพตั้งแต่ตอนที่เจ้าตัวยังอยู่กับ "สวอนซี ซิตี้" แล้ว อย่างไรก็ตาม "เจมส์" ก็แสดงเจตนารมณ์เองว่าต้องการอยู่กับทีมต่อไป สื่อเจ้าเดิมเสริมว่าในตอนนี้ "แมนฯ ยูไนเต็ด" ก็ไม่ต้องการปล่อย "เจมส์" ออกไปเช่นกัน แต่พวกเขาก็อาจจะพิจารณาสถานการณ์ของดาวเตะดีกรีทีมชาติเวลส์อีกครั้งถ้าหากได้แข้งแนวรุกมาร่วมทีมก่อนปิดตลาดในวันที่ 5 ตุลาคมนี้


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน