อายุเป็นเพียงตัวเลข! วาร์ดี้สร้างประวัติศาสตร์หลังกดแฮตทริกช่วยทีมดับซ่าแมนฯซิตี้


"เจมี่ วาร์ดี้" กองหน้าคนเก่งของ "เลสเตอร์ ซิตี้" เป็นนักเตะคนแรกที่สามารถทำแฮตทริกในเกมที่ต้องไปเยือนทีมที่มี "โจเซป กวาร์ดิโอล่า" เป็นกุนซือได้ หลังจากล่าสุดทำ 3 ลูกจนช่วยให้ "จิ้งจอกสยาม" บุกไปชนะ "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" 5-2 ถึงสนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา เกมดังกล่าว แมนฯ ซิตี้ ได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็วจากการยิงของ ริยาร์ด มาห์เรซ แต่สุดท้ายก็โดนยิงคืนทบต้นทบดอก ซึ่งเป็นการเสียจุดโทษ 3 หนของ เรือใบสีฟ้า

ตลอดเวลาที่ผ่านมา "กวาร์ดิโอล่า" เป็นกุนซือที่ขึ้นชื่อว่ามักจะพาทีมทำผลงานได้ดีถ้าหากได้เล่นในบ้านของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นตอนคุมทีมไหนก็ตาม อย่างเช่นฤดูกาล 2018-19 ที่พา "แมนฯ ซิตี้" เก็บชัยชนะในลีกที่บ้านของตัวเองได้ถึง 18 เกมจากทั้งหมด 19 นัด เป็นต้น

นอกจากนี้ นี่ยังเป็นครั้งที่ 2 ที่ "วาร์ดี้" สามารถทำแฮตทริกได้ในเกมที่เจอกับ "แมนฯ ซิตี้" ในยุคของ "กวาร์ดิโอล่า" ด้วย โดยครั้งแรกเกิดขึ้นเมื่อปี 2016 ที่ "เลสเตอร์" ชนะในลีกไป 4-2 ขณะเดียวกันนี่ก็ยังเป็นครั้งที่ 2 ตลอดอาชีพการคุมทีมของ "กวาร์ดิโอล่า" ที่เขาแพ้เกมเหย้าในลีกนัดแรกของฤดูกาลด้วย โดยหนเดียวก่อนหน้านี้คือตอนที่เขาพา "บาร์เซโลน่า" พ่าย "เอร์กูเลส" 0-2 คารัง คัมป์ นู เมื่อปี 2010


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน