มาแรง! เผย1ทีมดังตามจีบโปเช็ตติโน่อย่างหนัก

 


"เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก" สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก รัสเซียน พรีเมียร์ลีก กำลังให้ความสนใจที่จะดึง "เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่" ไปเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของทีม ตามรายงานของ แชมปิโอนาต สื่อของแดนหมีขาว ในช่วงที่ผ่านมา โปเช็ตติโน่ มีข่าวกลับมาคุมทีมอย่างหนัก เนื่องจากหลายๆ สโมสรต่างก็ให้ความสนใจในตัวกุนซือชาวอาร์เจนไตน์ แต่ตอนนี้เขายังไม่ได้ตัดสินใจที่จะไปคุมทีมไหน

"เซอร์เกย์ เซมัค" กุนซือคนปัจจุบันของ "เซนิต" กำลังเจอกับความกดดันหนักพอตัว หลังจากที่พาทีมชนะในลีกเพียง 2 นัดจาก 5 เกมหลังสุด จนทำให้ตอนนี้พวกเขาหล่นมาอยู่ที่ 3 ของตารางคะแนน โดยที่ตามหลัง "สปาร์ตัก มอสโก" ทีมจ่าฝูงอยู่ 3 แต้ม

สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า "เซนิต" พร้อมให้ค่าเหนื่อย "โปเช็ตติโน่" 6.5 ล้านยูโร (ประมาณ 240.5 ล้านบาท) ต่อปี โดยที่ "ฮาเบียร์ ริบัลต้า" อดีตแมวมองของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ซึ่งตอนนี้เป็นผู้อำนวยการกีฬาของ "เซนิต" กำลังพยายามโน้มน้าวใจกุนซือชาวอาร์เจนไตน์อย่างสุดชีวิตด้วย สำหรับ "โปเช็ตติโน่" นั้น ตกเป็นข่าวกับทั้งตำแหน่งกุนซือของทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เรอัล มาดริด ตลอดช่วงที่ผ่านมา แถมว่ากันว่าเขาอยากไปรับงานกับทีมในลีกใหญ่ๆ ของทวีปยุโรปมากๆ จนเคยปฏิเสธข้อเสนอจาก เบนฟิก้า ด้วย


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน