โหดกว่านี้แน่! ไรท์ชี้แมนฯยูไนเต็ดทำพลาดมหันต์ที่ดึง1แข้งมาร่วมทัพไม่ได้

 


"เอียน ไรท์" ตำนานดาวยิงของ "อาร์เซน่อล" สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ทำพลาดมหันต์ที่ไม่สามารถดึง "ซาดิโอ มาเน่" ปีกคนเก่งของ "ลิเวอร์พูล" มาร่วมทัพได้ ในตอนที่ "มาเน่" ยังอยู่กับ "เซาธ์แฮมป์ตัน" ในช่วงหลายฤดูกาลก่อน มาเน่ เคยทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ เซาธ์แฮมป์ตัน จนทำให้เขาตกเป็นข่าวการย้ายทีมอย่างหนัก และเป็น หงส์แดง ที่สามารถคว้าดาวยิงชาวเซเนกัลมาร่วมทัพได้ ซึ่ง ปีศาจแดง ก็เคยตามจีบ มาเน่ ด้วยเหมือนกัน

ดาวเตะชาวเซเนกัลเคยทำผลงานได้โดดเด่นสุดๆ ในสีเสื้อ "นักบุญ" จนทำให้มีข่าวลือว่า "หลุยส์ ฟาน กัล" อยากดึงเขาไปร่วมทัพในตอนที่เจ้าตัวเป็นผู้จัดการทีมของ "แมนฯ ยูไนเต็ด" เมื่อช่วงปี 2015 แต่สุดท้าย "ปีศาจแดง" ก็ไม่สามารถดึงแข้งวัย 28 ปี ไปเสริมแกร่งได้ และพอถึงปี 2016 "มาเน่" ก็ไปซบ "ลิเวอร์พูล" และกลายเป็นหนึ่งในยอดนักเตะอย่างในทุกวันนี้

ไรท์ เผยว่า "อย่าลืมนะว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เคยไล่ล่าเขาอย่างหนัก ผมคิดว่าพวกเขาถึงขั้นได้เจรจากับเขาแล้วด้วย แต่เขาตอบปฏิเสธไปน่ะนะ จริงอยู่ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ใช่ทีมที่เหมาะกับเขา แต่มันก็ทำให้คุณรู้สึกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ทำพลาดครั้งใหญ่ที่ไม่สามารถดึงเขามาร่วมทีมได้ พวกเขาทำพลาดที่ทำให้ตัวเองไม่อยู่ในสถานะที่จะทำการเซ็นสัญญากับเขาได้"

"ในฐานะทีมฟุตบอลแล้วน่ะตอนนั้นพวกเขาไม่ใกล้เคียงกับการเป็นทีมที่จะมอบปรัชญาที่ดีให้กับเขาได้เลย พวกเขาไม่มีสภาพที่เหมาะสำหรับการดึงดูดนักเตะอย่าง มาเน่ และตอนนี้เขาก็กลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดของโลกไปแล้ว"


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน