สูสี! โอเว่นฟันธงเกมแมนฯยูไนเต็ดดวลไลป์ซิก

 


"ไมเคิ่ล โอเว่น" อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ เชื่อว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" อดีตต้นสังกัด จะทำได้แค่เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เสมอ "แอร์เบ ไลป์ซิก" 1-1 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัดสอง คืนวันพุธที่ 28 ตุลาคมนี้ (03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย) คืนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด กับ เชลซี 2 ยักษ์ใหญ่แห่งอังกฤษมีคิวลงสนามกันทั้งคู่ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งทั้ง โอเว่นมองว่า ปีศาจแดง จะทำได้เพียงเสมอ ส่วน สิงห์บูลส์ จะสามารถเอาชนะได้

ทั้งสองทีมเก็บชัยชนะมาในนัดแรก โดย "ปีศาจแดง" บุกไปเฉือน "ปารีส แซงต์-แชร์กแมง" 2-1 ขณะที่จ่าฝูง บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดบ้านชนะ "อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์" 2-0 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ทำให้ "โอเว่น" มองว่า เกมนี้จะกินกันไม่ลง

โอเว่น แสดงความเห็นผ่าน เบต วิคเตอร์ ว่า "แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้เยี่ยมที่ปารีส เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โอเล่ กุนนาร์ โซลชา วางแผนการเล่นได้อย่างสมบูรณ์แบบ และคงจะหวังให้เป็นเหมือนเดิมในเกมพบ ไลป์ซิก" 

"อย่างไรก็ตาม ไลป์ซิก ที่ผ่านเข้าถึงรอบรองชนะเลิศรายการนี้เมื่อฤดูกาลที่แล้วไม่ได้เป็นทีมที่จะผ่านได้ง่ายๆ ผมคิดว่า พวกเขามีดีพอที่จะได้บางอย่างกลับไปจาก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ดังนั้นผมจึงมองว่า เกมนี้จะจบลงด้วยการเสมอกัน" อดีตดาวยิง "ปีศาจแดง" เผย

ขณะเดียวกัน โอเว่น ยังมองว่า เชลซี จะบุกไปเอาชนะ คราสโนดาร์ 2-0 ในเกมรอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี นัดสอง คืนวันพุธนี้ หลังจากนัดแรก "สิงห์บลูส์" ทำได้แค่เปิด สแตมฟอร์ด บริดจ์ เสมอ เซบีย่า 0-0 "เชลซี เปิดสนาม แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยผลเสมอ 0-0 กับ เซบีย่า แชมป์ ยูโรปา ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว พวกเขาต้องการจะได้ 3 คะแนนจากเกมนี้ และจากการที่ คริสเตียน พูลิซิช ฟิตแล้ว ทำให้ผมเชื่อว่า พวกเขามีดีมากพอที่จะไปเก็บ 3 คะแนนกลับบ้านได้แน่" โอเว่น ทิ้งท้าย


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน