ไม่ติดใจกัน! เบนเซม่าเข้าไปอธิบายและขอโทษวินิซิอุสหลังบอกเพื่อนไม่ต้องส่งบอลให้

 


"คาริม เบนเซม่า" กองหน้าชาวฝรั่งเศสของ "เรอัล มาดริด" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน เข้าไปอธิบายและขอโทษ "วินิซิอุส จูเนียร์" กองหน้าเพื่อนร่วมทีม หลังจากก่อนหน้านี้เหมือนจะเกิดประเด็นความบาดหมางระหว่างทั้งสองฝ่าย ตามรายงานของ อาส และ มาร์ก้า 2 สื่อชื่อดังของแดนกระทิงดุ ไม่กี่วันที่ผ่านมาแข้ง เรอัล มาดริด มีข่าวด้านลบออกมาต่อเนื่อง โดยเรื่องล่าสุดคือ เบนเซม่า ที่ไม่ยอมส่งบอลให้ วินิซิอุส จูเนียร์ และนั่นก็ทำให้ดาวเตะเลือดน้ำหอมโดนตำหนิอย่างหนัก

ในช่วงพักครึ่งของเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดที่ "มาดริด" ออกไปเสมอกับ "โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค" 2-2 เมื่อวันอังคารที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมานั้น มีกล้องวิดีโอถ่ายคลิปได้ว่า "เบนเซม่า" เข้าไปพูดกับ "แฟร์กล็องด์ เมนดี้" แบ็กซ้ายเพื่อนร่วมทีมว่าห้ามผ่านบอลให้นักเตะคน 1 ของ "มาดริด" เด็ดขาด เพราะนักเตะคนนั้นเล่นได้แย่จนกำลังจะทำให้ทีมแพ้

ถึงแม้หัวหอกชาวฝรั่งเศสจะไม่ได้พูดชื่อว่าเป็นใคร แต่สื่อหลายเจ้าในแดนน้ำหอมต่างก็รายงานตรงกันว่าคนๆ นั้นคือ "วินิซิอุส จูเนียร์" ซึ่งในช่วงครึ่งหลังของเกมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา "เบนเซม่า" ก็ไม่ได้ผ่านบอลให้กับ "วินิซิอุส" แม้แต่ครั้งเดียวเช่นกัน จนทำให้เกิดการตั้งประเด็นว่าทั้งคู่อาจจะกำลังบาดหมางกันอยู่ทั้งที่ก่อนหน้านี้พวกเขาดูมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันประหนึ่งอาจารย์กับลูกศิษย์เลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดทั้ง อาส และ มาร์ก้า ซึ่งเป็นสื่อที่ถือว่าอยู่ฝั่ง "มาดริด" และรู้เรื่องวงในของสโมสรเป็นอย่างดีนั้น ต่างก็รายงานตรงกันว่าในการซ้อมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา "เบนเซม่า" ตรงเข้าไปหา "วินิซิอุส" เพื่อที่จะอธิบายกับเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งแข้งชาวบราซิเลียนก็ไม่ได้ติดใจอะไรจนทำให้ทุกอย่างจบลงด้วยดี


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน