ไม่เสี่ยง! คอนเต้ยันไม่ส่งลูกากูลงสนามดวลปาร์ม่า

 


"อันโตนิโอ คอนเต้" กุนซือคนดังของ "อินเตอร์ มิลาน" ยืนยันว่า ตนจะไม่เสี่ยงใช้งาน "โรเมลู ลูกากู" กองหน้าคนสำคัญ ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ทัพ "งูใหญ่" มีคิวเปิดรัง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ดวลกับ "ปาร์ม่า" วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคมนี้ เนื่องจากนักเตะมีปัญหาบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อต้นขาซ้าย ตลอดช่วงที่ผ่านมา ลูกากู ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมต่อเนื่องกับ อินเตอร์ จนเป็นกำลังหลักของทีม ซึ่งดาวยิงชาวเบลเยี่ยมสามารถยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำ และยังช่วย งูใหญ่ ได้หลายๆ อย่างอีกด้วย

หัวหอกร่างยักษ์วัย 27 ปี ได้รับบาดเจ็บจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ "งูใหญ่" บุกไปเสมอ "ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค" 0-0 เมื่อวันอังคารที่ 27 ตุลาคม และล่าสุด "คอนเต้" คอนเฟิร์มว่า "ลูกากู" จะไม่ได้ช่วยทีมในเกมวันเสาร์นี้ รวมถึง "อเล็กซิส ซานเชซ" กองหน้าจอมพลิ้วชาวชิเลียน ที่เจ็บมาจากเกมทีมชาติ 

"เขาเจ็บกล้ามเนื้อมาจากเกมเจอกับ ชัคตาร์ เขาเจ็บจากจังหวะยิงฟรีคิก ดังนั้นเราจึงจำเป็นต้องให้เวลาเขาในการกลับมาฟิตสมบูรณ์ คุณก็รู้ดีว่า เขามีความสำคัญกับเรามากแค่ไหน เพราะฉะนั้นเราจะต้องเลี่ยงการรีบร้อนให้เขากลับมา และเกมนี้เราก็จะไม่มี ซานเชซ ที่เจ็บมาจากเกมทีมชาติด้วย เขายังไม่พร้อมเช่นกัน" คอนเต้ ระบุ


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน