กองหน้าตัวเก่ง! มอยส์ยันอันโตนิโอจะอดช่วยเวสต์แฮมดวลลิเวอร์พูล

 


"เดวิด มอยส์" ผู้จัดการทีมชาวสกอตแลนด์ของ "เวสต์แฮม ยูไนเต็ด" ยืนยันว่า "มิชาอิล อันโตนิโอ" กองหน้าตัวเก่งจะอดลงช่วยทัพ "ขุนค้อน" ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดบุกไปเยือน "ลิเวอร์พูล" ที่สนาม แอนฟิลด์ วันเสาร์ที่ 31 ตุลาคมนี้ เนื่องจากบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าตั้งแต่เกมเสมอ "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" 1-1 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ในฤดูกาลนี้ เวสต์แฮม เป็นทีมหนึ่งที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมพอสมควร และนักเตะในทีมก็ทำผลงานได้โดดเด่นสุดๆ โดยเฉพาะ อันโตนิโอ ที่ยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำ

ดาวยิงชาวเมืองผู้ดีวัย 30 ปี เป็นนักเตะ "เวสต์แฮม" ที่ทำผลงานได้โดดเด่นสุดนับตั้งแต่ พรีเมียร์ลีก กลับมารีสตาร์ตเมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา โดยยิงไปถึง 11 ประตูจากการลงสนาม 13 นัดกับการที่ถูกดันขึ้นไปเล่นเป็นกองหน้าตัวเป้า

มอยส์ เผยในการแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 30 ต.ค. ที่ผ่านมาว่า "เขา (อันโตนิโอ) ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับพวกเรา เขาเป็นนักเตะคนสำคัญอย่างมากของทีม เราไม่คิดว่า มันเลวร้าย (อาการบาดเจ็บ) อย่างไรก็ตาม มันรุนแรงมากพอที่จะส่งผลให้เขาอดลงเล่นเกมนี้แน่นอน" 

"กระนั้นก็ดี พวกเราแสดงให้เห็นถึงปรัชญาการเล่นเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม เราสามารถทำประตูได้จากทุกๆ ตำแหน่งในสนาม พวกเรากำลังเล่นได้ดี พวกเราจะคิดถึงเขาเพราะเขายอดเยี่ยม ผมมั่นใจว่า ลิเวอร์พูล คงคิดแบบนี้เหมือนกันกับกรณีของ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์" อดีตกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด และ เอฟเวอร์ตัน ทิ้งท้าย


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน