แย่กว่านี้มีอีกไหม? โรเมโร่อดซบทีมเบ็คแฮมหลังเจรจาไม่สำเร็จ

 


"เซร์คิโอ โรเมโร่" ผู้รักษาประตูมือ 3 ของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อดย้ายไปอยู่กับ "อินเตอร์ ไมอามี่" ทีมในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา หลังจากการเจรจาล่มลง ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี ในช่วงที่ผ่านมา โรเมโร่ ตกเป็นข่าวการย้ายทีมอย่างหนัก เนื่องจากอนาคตของเขากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ดูเหมือนว่าจะหมดลงแล้ว ทำให้นายด่านชาวอาร์เจนไตน์ต้องการลา ปีศาจแดง เพื่อได้รับโอกาสลงเล่นมากกว่านี้

"โรเมโร่" กลายเป็นมือ 3 ของทีมหลังจากที่ "แมนฯ ยูไนเต็ด" ตัดสินใจเก็บ "ดีน เฮนเดอร์สัน" เอาไว้ใช้งาน ซึ่งมันก็ทำให้เขาต้องการย้ายทีมในตลาดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยเชื่อกันว่าเจ้าตัวเคยอยากซบ "เอฟเวอร์ตัน" แต่ฝั่ง "ปีศาจแดง" เรียกค่าตัวสูงเกินจนทำให้เขาไม่ได้ย้ายทีม ซึ่งมันก็ทำให้เขาโมโห "แมนฯ ยูไนเต็ด" พอตัว

หลังอดย้ายไป "เอฟเวอร์ตัน" แล้วนั้น "โรเมโร่" ก็หันไปให้ความสนใจที่จะไปเล่นในลีกสูงสุดของแดนลุงแซม แต่สุดท้ายการเจรจาก็ไม่ลุล่วง แถมตลาดช็อปของ เอ็มแอลเอส ก็ปิดตัวในเช้าวันศุกร์ที่ 30 ตุลาคม (ตามเวลาท้องถิ่น) ด้วย ทำให้ตอนนี้ "โรเมโร่" จำเป็นต้องอยู่กับ "แมนฯ ยูไนเต็ด" ไปจนถึงช่วงเดือนมกราคมนี้เป็นอย่างน้อยถึงจะมีโอกาสได้ย้ายทีมอีกครั้ง นอกจากว่าจะมีการยกเลิกสัญญากันเพื่อทำให้เขาสามารถเซ็นสัญญากับทีมไหนก็ได้ในฐานะนักเตะฟรีเอเยนต์


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน