ผมก็โดนยังไม่บ่น! แม็กไกวร์สวนกลับคนตำหนิชอตล็อกคออัซปิลิกวยต้า


"แฮร์รี่ แม็กไกวร์" กองหลังกัปตันทีม "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" เหมือนจะโพสต์ภาพเพื่อตอบโต้ "แฟร้งค์ แลพมาร์ด" ผู้จัดการทีมชาวอังกฤษของ "เชลซี" และหลายคนที่ตำหนิเขาในจังหวะที่เจ้าตัวเอาแขนล็อกคอ "เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า" ฟูลแบ็กชาวสแปนิชของ "เชลซี" ในกรอบเขตโทษ ระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทั้งคู่เสมอกัน 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา เกมดังกล่าวแม้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะเล่นได้ดีกว่า และสร้างโอกาสการทำประตูได้มากกว่า แต่สุดท้ายทั้ง 2 ทีมก็ไม่สามารถทำอะไรกันได้

จังหวะดังกล่าวถูกพูดถึงอย่างมากเพราะหลายคนเชื่อว่าที่จริงมันควรจะเป็นการฟาวล์ โดยขนาด "ปาทริซ เอวร่า" อดีตยอดแบ็กซ้ายของ "แมนฯ ยูไนเต็ด" ยังบอกเลยว่ามันเหมือนกับ "แม็กไกวร์" กำลังเล่นมวยปล้ำอยู่ ส่วน "แลมพาร์ด" ก็บอกว่าทีมของตนควรต้องได้ลูกจุดโทษ โดยบอกว่าการดึงกันยังพอเข้าใจได้ แต่การล็อกคอมันถือว่าผิดกฎอย่างชัดเจน

กระทั่งล่าสุด "แม็กไกวร์" ก็โพสต์ภาพตอนที่เขาโดน "รีซ เจมส์" ดาวเตะ "เชลซี" โอบกอดตรงลำตัวในจังหวะที่ "แมนฯ ยูไนเต็ด" ได้เล่นลูกเซตพีซลงบน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิต โดยถึงแม้อดีตแข้ง "เลสเตอร์ ซิตี้" จะไม่ได้พิมพ์ข้อความใดๆ แนบมากับภาพเลย แต่หลายคนเชื่อว่าเขาต้องการจะตอกกลับว่าตนก็โดน "เจมส์" เล่นงานในลักษณะที่คล้ายกัน และยังไม่ได้ฟาวล์เหมือนกันอีกต่างหาก


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน