พลาดอีกแล้ว! แลมพาร์ดส่งสัญญาณเปลี่ยนคนยิงจุดโทษให้เชลซี

 


"แฟร้งค์ แลมพาร์ด" ผู้จัดการทีมชาวอังกฤษของ "เชลซี" ออกโรงส่งสัญญาณเป็นนัยว่า "ติโม แวร์เนอร์" กองหน้าทีมชาติเยอรมัน มีโอกาสจะได้ทำหน้าที่เป็นคนสังหารจุดโทษคนใหม่ให้กับ "สิงห์บลูส์" แทน "จอร์จินโญ่" กองกลางทีมชาติอิตาลี ในช่วงที่ผ่านมา จอร์จินโญ่ เป็นคนยิงจุดโทษให้ เชลซี แทบไม่เคยพลาด และมีเปอร์เซ็นเข้าเกือบ 100% แต่ช่วงพักหลังมานี้ ดาวเตะชาวอิตาเลียนเริ่มยิงพลาดจนทำให้เขาอาจจะไม่ได้เป็นตัวจริงลูกโทษหลักของ สิงห์บูลส์

"จอร์จินโญ่" ยิงจุดโทษไม่เข้าในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัดสอง ที่ "เชลซี" บุกไปถล่ม "เอฟซี คราสโนดาร์" ของรัสเซีย 4-0 เมื่อวันพุธที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมา หลังจากที่ซีซั่นนี้ก็เคยซัดพลาดในเกมแพ้ "ลิเวอร์พูล" 0-2 ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านั้นแทบไม่เคยพลาดเลย    

ขณะที่ "แวร์เนอร์" ก่อนหน้านี้เคยรับหน้าที่สังหารจุดโทษมาแล้วตอนอยู่กับ "แอร์เบ ไลป์ซิก" และก็ทำหน้าที่ไม่พลาดหลังได้โอกาสยิงในเกมชนะ "คราสโนดาร์" ทำให้มีสิทธิ์ก้าวขึ้นมารับบทบาทแทน "จอร์จินโญ่" 

แลมพาร์ด เผยว่า "จอร์จินโญ่ มีสถิติที่ยอดเยี่ยมกับการยิงจุดโทษในอาชีพของเขา โดยเฉพาะกับ เชลซี ความรู้สึกของผมก็คือ เวลาที่คุณทำหน้าที่ยิงจุดโทษมากมายอย่างที่เขาทำ มันก็สามารถมีช่วงเวลาที่คุณพลาด 1 หน และบางครั้งมันอาจมีช่วงเวลาพลาด 1 หรือ 2 หน"

"ผมเคยมีประสบการณ์แบบนี้มาแล้วในสมัยเป็นนักเตะ ผมไม่มีปัญหากับสไตล์การยิงของเขา เพราะความสำเร็จที่เขามี ส่วน ติโม แวร์เนอร์ ผมรู้ว่า เขามีความสามารถมากๆ กับการยิงจุดโทษอย่างที่พวกเราเห็นกันแล้ว นอกจากนั้นเรายังมีนักเตะคนอื่นที่ยิงได้ด้วย ดังนั้นเราจะคุยกับนักเตะถึงเรื่องนี้ในภายหลังเพื่อดูว่าเราจะเดินหน้าอย่างไรต่อไป" นายใหญ่ "สิงห์บลูส์" ทิ้งท้าย


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน