เพราะทุกคนช่วยเหลือ! อลีสซงเผยสาเหตุที่ทำให้ตนหายจากอาการบาดเจ็บอย่างรวดเร็ว

 


"อลีสซง เบ็คเกอร์" ผู้รักษาประตูมือ 1 ของ "ลิเวอร์พูล" เปิดเผยสาเหตุที่ทำให้ตัวเองหายจากอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่กลับมาเฝ้าเสาเร็วเกินคาดว่า เป็นเพราะแพทย์, นักกายภาพบำบัด, สตาฟฟ์ฟิตเนส และโค้ชผู้รักษาประตูของสโมสรช่วยกันทำงานได้อย่างยอดเยี่ยม นับตั้งแต่ที่ อลีสซง พักรักษาตัวทำให้ ลิเวอร์พูล ต้องเสียประตูเยอะแยะมากมาย โดยเฉพาะเกมกับ แอสตัน วิลล่า ที่เสียถึง 7 เม็ด

โกลทีมชาติบราซิล บาดเจ็บช่วงฝึกซ้อมก่อนเกมบุกไปพ่าย "แอสตัน วิลล่า" 2-7 โดยตอนแรกมีการคาดการณ์กันว่าอาจจะพลาดช่วยทีมถึง 6 สัปดาห์เลยทีเดียว แต่เจ้าตัวใช้เวลาแค่ราว 3 สัปดาห์เท่านั้นก็กลับมาเฝ้าได้ในเกมชนะ "เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด" 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

อลีสซง เผยว่า "มันเยี่ยมมากที่กลับมา ผมมีความสุขมากๆ ผมมีนักกายภาพบำบัดชั้นยอดในทีมของผมที่ช่วยเร่งการฟื้นฟูสภาพร่างกาย ทันทีที่แพทย์บอกผมว่า มันต้องใช้เวลาพัก 4-6 สัปดาห์ ผมก็บอกเขาว่า ไม่นะหมอ เราต้องใช้เวลาไม่เกิน 2-3 สัปดาห์ให้ได้" 

"เขาเห็นด้วยกับผม และเราก็ทำมัน ผมมีความสุขที่ได้กลับมาลงเล่น ผมต้องการขอบคุณนักกายภาพบำบัด, สตาฟฟ์ฟิตเนส, หมอและโค้ชผู้รักษาประตูที่ช่วยเหลือผมในขั้นตอนการฟื้นฟูร่างกายครั้งนี้ มันเป็นเรื่องโชคร้ายที่เราต้องมาเจอกับอาการบาดเจ็บ เราพยายามหลีกเลี่ยงมันแล้ว ผมดีใจที่มันใช้เวลาแค่ 3 สัปดาห์ แต่มันก็เป็น 3 สัปดาห์ที่ยาวนานซึ่งดูเหมือนนานกว่า 3 เดือนเสียอีก มันเป็นเรื่องยากเพราะคุณต้องการช่วยทีม, อยากมีส่วนร่วม ทำในสิ่งที่รักและช่วยเพื่อนร่วมทีมในการไปสู่เป้าหมายของพวกเรา" นายด่านแซมบ้า กล่าวในที่สุด


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน