พยายามกันเต็มที่แล้ว! มิลเนอร์ชี้2เหตุผลสำคัญทำลิเวอร์พูลแพ้อตาลันต้าคาบ้าน

 


"เจมส์ มิลเนอร์" ดาวเตะสารพัดประโยชน์ของ "ลิเวอร์พูล" ชี้ว่า การหมุนเวียนนักเตะที่ไม่ค่อยได้ลงเล่นร่วมกัน และโปรแกรมเตะถี่ยิบเป็น 2 เหตุผลสำคัญที่ทำให้ "หงส์แดง" แพ้ "อตาลันต้า" คารัง แอนฟิลด์ 0-2 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัด 4 เมื่อวันพุธที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เกมดังกล่าวหลายคนมองว่า ลิเวอร์พูล น่าจะสามารถเอาชนะได้ไม่ยาก เนื่องจากเกมก่อนหน้านั้น หงส์แดง เคยบุกไปถล่ม อตาลันต้า 5-0 ถึงถิ่น แต่เกมนี้กลายเป็น เดอะ เร้ด ที่แพ้คารัง

มิลเนอร์ เผยผ่าน บีที สปอร์ต ว่า "ผมคิดว่า มันเป็นเพราะนักเตะหลายรายของเราไม่ค่อยได้ลงเล่นร่วมกัน และโปรแกรมที่ถี่ยิบ เราพูดกันแบบนั้น บางครั้งคุณก็ต้องพยายามเอาชนะโดยไม่ได้อยู่ในช่วงที่ดีที่สุดและบางทีก็ไม่ได้อยู่ในระดับอย่างที่เราต้องการ" 

"เราไม่สามารถทำแบบนั้นในเกมนี้ เราไม่สามารถสร้างโอกาสได้มากพอ เราไม่สามารถเก็บบอลได้ดีพอ เรายังไม่มีความเฉียบคมอีกด้วย ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องที่น่าผิดหวัง อย่างไรก็ตาม พวกเรายังคงเป็นทีมนำของกลุ่ม เราต้องลงเล่นอีกในช่วงสุดสัปดาห์ซึ่งเป็นอีกเกมใหญ่" มิลเนอร์ เผย พร้อมกันนี้ มิลเนอร์ ยังยืนยันทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่ได้ขาดความมุ่งมั่นแต่อย่างใด โดยระบุว่า "ผมไม่คิดว่า คุณสามารถตั้งคำถามถึงความพยายามของเด็กๆ ผมคิดว่า เรามีความพยายามอยู่เสมอ และคุณคงรู้แล้วถึงสิ่งนี้จากกลุ่มของเรา เกมนี้เราอาจทำได้ไม่ดี และสร้างโอกาสหาพื้นที่ไม่มากพอ"


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน