ดีนะที่ได้3แต้ม! ฟลิคเผยบาเยิร์นเจองานยากกว่าจะบุกชนะสตุ๊ตการ์ท

 


"ฮันซี่ ฟลิค" เทรนเนอร์คนเก่งของ "บาเยิร์น มิวนิค" เผยว่า ทีมตนต้องพบกับความยากลำบากกว่าจะคว้าชัยชนะได้ ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ทัพ "เสือใต้" บุกไปพิชิต "เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท" 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ในช่วงพักหลังมานี้ บาเยิร์น เริ่มมีฟอร์มที่ไม่ค่อยสวยหรูสักเท่าไหร่ เนื่องจากยิงประตูคู่แข่งได้น้อยกว่ามาตรฐาน อีกทั้งยังเริ่มเสียประตูง่ายอีกด้วย

"ต็องกีย์ คูลิบาลี่" กระทุ้งประตูให้เจ้าถิ่นขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 20 ทว่านาทีที่ 38 "คิงสลี่ย์ โกมัน" ยิงให้ "บาเยิร์น" ตามตีเสมอ 1-1 ได้สำเร็จ และในช่วงทดเวลาบาดเจ็บครึ่งแรก "เสือใต้" พลิกขึ้นนำ 2-1 จากการซัดนอกกรอบเขตโทษของ "โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้" ก่อนที่จะมาได้ประตูย้ำชัย 3-1 จาก "ดั๊กลาส คอสต้า" นาทีที่ 87

"เรารู้อยู่แล้วว่า เราคงไม่ชนะสวยๆ ในเกมแบบนี้ แต่สุดท้ายเราก็เก็บผลการแข่งขันที่ต้องการได้ มันสำคัญมากๆ ที่เรากลับมาจากการตามหลัง 0-1 ได้ และเก็บสามแต้มกลับ มิวนิค ได้สำเร็จ นั่นแหละคือสิ่งสำคัญที่สุด ผมรู้ว่า ตอนนี้ทีมเราเล่นกันเต็มลิมิต เราไม่อยากจะบ่นอะไรมาก เพราะทุกคนต่างกำลังเผชิญหน้ากับชะตากรรมเดียวกัน ดังนั้นสำหรับเราแล้ว มันสำคัญมากๆ ที่ได้สามแต้มกลับบ้าน" ยอดกุนซือวัย 55 ปี กล่าว 


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน