ได้3แต้มแลกกับฮิเมเนซ! วูล์ฟส์ประกาศยันฮิเมเนซกะโหลกร้าวผ่าตัดปลอดภัยแล้ว

 


"วูล์ฟแฮมป์ตัน" ประกาศยืนยันว่า "ราอูล ฮิเมเนซ" กองหน้าชาวเม็กซิโก มีอาการกะโหลกร้าวจากจังหวะที่เข้าปะทะกับ "ดาวิด ลุยซ์" และต้องเข้ารับการผ่าตัดซึ่งตอนนี้อาการปลอดภัยแล้ว เกมดังกล่าว วูล์ฟส์ สามารถบุกเอาชนะ อาร์เซน่อล ไปได้ ซึ่งนี่ถือเป็นการแพ้คาบ้านของ ไอ้ปืนใหญ่ 3 เกมติดต่อกัน และ วูล์ฟแฮมป์ตัน ก็ได้เสียผู้เล่นตัวหลักอย่าง ฮิเมเนซ ไป 1 คน

"ฮิเมเนซ" ได้รับการกระทบกระเทือนที่ศีรษะอย่างรุนแรงจากจังหวะเข้าปะทะกับ "ดาวิด ลุยซ์" จนน็อคคาสนาม และต้องถูกเปลห้ามออกไปตั้งแต่ครึ่งแรกของการแข่งขัน แล้วเป็น "ฟาบิโอ ซิลวา" ที่ถูกส่งลงมาเล่นแทน 

กระทั่งล่าสุด วูล์ฟส์ ออกแถลงการณ์ระบุว่า "ราอูล รู้สึกสบายดีหลังจากการเข้ารับการผ่าตัดไปเมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งเขาได้เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลที่ลอนดอน และเขาได้เจอกับ ดานิเอล่า ภรรยาของเขาแล้ว ซึ่งตอนนี้เขาอยู่ในช่วงพักฟื้นและต้องอยู่ภายใต้การดูแลเพื่อสังเกตอาการอีกสองถึงสามวัน"

"แน่นอนมันเป็นช่วงเวลาที่เลวร้ายสำหรับทุกคนในทีมและผู้เล่นของทั้งสองทีม เราหวังว่าทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี สโมสรอยากขอบคุณเจ้าหน้าที่แพทย์ของอาร์เซน่อล หน่วยกู้ชีพเอ็นเอชเอส, เจ้าหน้าที่โรงพยาบาล และแพทย์ผ่าตัด ที่ใช้ความสามารถของพวกเขาในการรักษาครั้งนี้"


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน