อยู่ในใจพวกเราตลอดไป! เมสซี่สุดเศร้าหลังมาราโดน่าเสียชีวิตในวัย60ปี

 


"ลิโอเนล เมสซี่" กองหน้ากัปตันทีม "บาร์เซโลน่า" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน สุดเศร้าหลัง "ดีเอโก้ มาราโดน่า" ตำนานทีมชาติอาร์เจนตินา เสียชีวิตในวัย 60 ปีจากอาการหัวใจวาย เมื่อวันพุธที่ 25 พฤศจิกายนที่ผานมา มาราโดน่า เป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้รับการยกย่องจากบรรดานักเตะด้วยกันเองว่าเป็นแข้งที่ดีที่สุดตลอดกาลคนหนึ่ง เนื่องจากมีรูปแบบการเล่นที่สวยงาม และประสบความสำเร็จในอาชีพอย่างมาก

"มาราโดน่า" ได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกลูกหนัง และเป็นดั่งเทพเจ้าฟุตบอลของชาวอาร์เจนไตน์ ประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ด้วยการนำ "อาร์เจนตินา" ผงาดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 1986 ที่ประเทศเม็กซิโก ซึ่งเป็นแชมป์สมัยที่ 2 ของดินแดนฟ้าขาว

เมสซี่ ได้กล่าวไว้อาลัย และสรรเสริญ ยอดนักฟุตบอลรุ่นพ่อ ที่จากไปอยู่ในอ้อมอกของพระเจ้าว่า "มันช่างเป็นวันที่สุดแสนเศร้าสำหรับชาวอาร์เจนไตน์ทุกๆ คน และสำหรับวงการฟุตบอล เขาได้จากเราไปแล้ว แต่เขาไม่ได้หายไปไหน เพราะ ดีเอโก้ เป็นอมตะตลอดกาล ผมจดจำความทรงจำที่สวยงามตอนที่ได้มีโอกาสใช้ชีวิตร่วมกับเขา และผมขอแสดงความเสียใจ และส่งคำปลอบขวัญไปยังครอบครัวและเพื่อนๆ ของเขาทุกคน ขอให้ไปสู่สุคติ" ดาวยิงวัย 33 ปีซึ่งเคยได้รับการยกย่องในฐานะหนึ่งใน "นิว มาราโดน่า" ระบุ 


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน