คิดดูให้ดี! ฟลิคชี้อลาบาควรเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับบาเยิร์น

 


"ฮันซี่ ฟลิค" เทรนเนอร์คนเก่งของ "บาเยิร์น มิวนิค" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน เชื่อว่า "ดาวิด อลาบา" แนวรับสารพัดประโยชน์ ควรที่จะเลือกเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด ถึงแม้กำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสรก็ตาม ในช่วงที่ผ่านมา อลาบา ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมและเป็นกำลังหลักของ บาเยิร์น มาโดยตลอด ซึ่งนั่นทำให้ เสือใต้ พยายามจับดาวเตะชาวออสเตรียต่อสัญญากับทีม แต่จนถึงตอนนี้เขาก็ยังไม่ได้ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ บาเยิร์น แต่อย่างใด

อนาคตการค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ของ "อลาบา" ยังคงไร้ความแน่นอน เนื่องจากเจ้าตัวเหลือสัญญากับ "บาเยิร์น" แค่ถึงช่วงซัมเมอร์ปีหน้าเท่านั้น และได้ปฏิเสธข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่จากต้นสังกัดไปแล้วหลายรอบ 

เชื่อกันว่า เวลานี้ "อลาบา" กำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสร โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ "ลิเวอร์พูล" ที่กำลังต้องการเสริมความแข็งแกร่งให้กับแนวรับ ซึ่ง "ฟลิค" ก็คาดหวังที่จะเห็น ดาวเตะทีมชาติออสเตรียวัย 28 ปี เลือกอยู่โยงกับ "เสือใต้" ถึงแม้สุดท้ายต้องยอมรับการตัดสินใจของตัวนักเตะ 

"ผมหวังเหลือเกินว่า เขาจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ บาเยิร์น เพราะผมคิดว่า เขาเองก็รู้ดีถึงสถานะของทีมเราในปัจจุบัน" ฟลิค กล่าว โดยภายในปีนี้ บาเยิร์น กวาดแชมป์มาแล้วถึง 5 รายการ "เรากำลังสนุกกับการเล่น, บรรยากาศภายในทีมก็ยอดเยี่ยม และกำลังประสบความสำเร็จ  นี่คือหนึ่งในสโมสรที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก ผมมั่นใจว่า เขาจะต้องคิดถึงเรื่องนี้ให้ดี แต่เราก็จะให้ความเคารพเต็มที่ ไม่ว่าการตัดสินใจจะออกมาเป็นแบบไหน แน่นอน เราหวังว่าเขาจะอยู่ต่อกับเรา แต่มันเป็นการตัดสินใจของเขา" 


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน