ฟอร์มดุเริ่มกลับมาแล้ว! เป๊ปชี้แมนฯซิตี้ไล่ถล่มเบิร์นลี่ย์เป็นชัยชนะที่มีความหมายมากๆ

 


"เป๊ป กวาร์ดิโอล่า" นายใหญ่ชาวสแปนิชของ "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" เชื่อว่า เป็นชัยชนะในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่มีความหมายอย่างมากสำหรับทีมตน หลังจากที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" เปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม ไล่ถล่ม "เบิร์นลี่ย์" 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ก่อนเริ่มเกมหลายคนมองว่า แมนฯ ซิตี้ จะเก็บ 3 แต้มได้ไม่ยาก เนื่องจากมีสถิติเจอกับ เบิร์นลี่ย์ ที่ดีด้วยการชนะแบบขาดลอยทุกเกม และผลการแข่งขันก็เป็นไปตามเป้าหมาย
 
ก่อนหน้านี้ "แมนฯ ซิตี้" ไม่สามารถเอาชนะคู่แข่งได้มากกว่า 1 ประตู มาตั้งแต่ช่วงปลายเดือนกันยายน แถมไม่ชนะใครใน 2 เกมหลังสุด ทว่าเกมนี้พวกเขาไล่ยิง "เบิร์นลี่ย์" แบบไม่มียั้ง โดยได้ประตูจาก "ริยาด มาห์เรซ" ซึ่งกดแฮตทริก ทำคนเดียว 3 ประตูในนาทีที่ 6, 22 และ 69 ส่วนที่เหลือได้จาก "แบ็งฌาแม็ง เมนดี้" และ "เฟร์ราน ตอร์เรส" คนละลูกในนาทีที่ 41 และ 66 ตามลำดับ 

"มันสำคัญมากๆ ที่สามารถกลับมาคว้าชัยชนะใน พรีเมียร์ลีก ได้" กวาร์ดิโอล่า เปิดใจหลังเกม "แน่นอนว่า มันช่วยเราได้เยอะเลยในเรื่องของความมั่นใจ และมันก็สำคัญมากๆ ที่เกมนี้เราทำประตูได้เยอะ ตอนนี้โฟกัสของเราอยู่ที่เกมวันอังคาร ที่จะต้องดวลกับ ปอร์โต้"


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน