อีกแล้วครับ! คล็อปป์ยันมิลเนอร์เจ็บเพิ่มอีกราย

 


"เจอร์เก้น คล็อปป์" กุนซือคนเก่งของ "ลิเวอร์พูล" ยืนยันว่า "เจมส์ มิลเนอร์" ดาวเตะสารพัดประโยชน์ มีอาการบาดเจ็บตรงกล้ามเนื้อหลังต้นขา หลังจากที่ แนวรับวัย 34 ปี ถูกเปลี่ยนตัวออกช่วงครึ่งหลังในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุดที่ "หงส์แดง" บุกไปเสมอ "ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน" 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ในตอนนี้ ลิเวอร์พูล ยังคงเจอกับปัญญาผู้เล่นบาดเจ็บอย่างหนัก โดย มิลเนอร์ เป็นรายล่าสุด ทำให้ หงส์แดง ต้องกังวลสุดๆ

"ลิเวอร์พูล" เจอปัญหานักเตะบาดเจ็บเล่นงานอย่างหนักในฤดูกาลนี้ โดยปัจจุบัน เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ (เข่า), โจ โกเมซ (เข่า), อเล็กซ์ อ็อดซ์เลด แชมเบอร์เลน (เข่า), ติอาโก้ อัลกันตาร่า (เข่า), เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ (น่อง), นาบี เกอิต้า (แฮมสตริง) และ เซอร์ดาน ชากิรี่ (กล้ามเนื้อ) ต่างอยู่ในสภาพที่ไม่พร้อมใช้งาน

ล่าสุด คล็อปป์ ยืนยันหลังเกมกับ ไบรท์ตัน ว่า มิลเนอร์ เจ็บตรงแฮมสตริง พร้อมกับเสริมว่า ในรายของ ติอาโก้ และ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ไม่น่าจะฟิตทันเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ "หงส์แดง" มีคิวเปิดรัง แอนฟิลด์ รับมือ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม วันอังคารที่ 1 ธันวาคมนี้ด้วย 


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน