ให้พักบ้าง! อันเชล็อตติยันฮาเมสจะไม่ได้ช่วยเอฟเวอร์ตันฉะนิวคาสเซิ่ล

 


"คาร์โล อันเชลอตติ" ผู้จัดการทีมมากประสบการณ์ของ "เอฟเวอร์ตัน" ยืนยันว่า "ฮาเมส โรดริเกซ" กองกลางตัวรุกคนสำคัญ จะไม่ได้ช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทัพ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" มีคิวบุกไปเยือน "นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด" วันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายนนี้ เนื่องจากต้องการให้ตัวนักเตะได้พักแข้ง หลังกรำศึกหนักมาตั้งแต่เกมเปิดซีซั่น นับตั้งแต่ที่ ฮาเมส มาอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน เขาก็สามารถทำผลงานได้ยอดเยี่ยมมาโดยตลอด และเป็นกำลังหลักของทีม ซึ่งเกมในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ดาวมิดฟิลด์ทีมชาติโคลอมเบียจะไม่ได้ลงสนาม

"ฮาเมส" ลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก ครบทั้ง 6 นัด ซึ่งก็รวมถึงการลงเต็ม 90 นาที ในเกมล่าสุดที่ "เอฟเวอร์ตัน" บุกไปแพ้ "เซาธ์แฮมป์ตัน" 0-2 เมื่อสุดสัปดาห์ก่อน ทั้งที่ "อันเชลอตติ" รู้สึกเป็นกังวลกับสภาพความฟิตของเจ้าตัว 

ทว่าล่าสุด "อันเช่" แจงชัดว่า จอมทัพชาวโคลอมเบียวัย 29 ปี จะได้พักในเกมวันอาทิตย์นี้ เพื่อให้พร้อมสำหรับแมตช์สำคัญที่ "เอฟเวอร์ตัน" มีโปรแกรมเปิดรัง กูดิสัน พาร์ค รับมือ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" วันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน 

"เราได้ จอนโจ เคนนี่ และ (จาร์ราด) แบรนธ์เวต กลับมา ส่วน ฮาเมส จะไม่ได้ลงเล่น และเราก็จะไม่มี (เชมัส) โคลแมน รวมถึง ริชาร์ลิซอน และ ลูก้าส์ ดีญ ที่ต่างติดโทษแบนด้วย สำหรับ ฮาเมส นั้น เขาลงเล่นมาทุกเกม และตอนนี้เขาก็มีปัญหาเจ็บเล็กน้อยด้วย ดังนั้นเขาจึงจำเป็นต้องได้พักบ้าง เพื่อให้พร้อมสำหรับเกมต่อไป" ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 61 ปี กล่าว 


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน