ยังทำได้ดีกว่านี้! คอนเต้ยันไม่ใช่ฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดในฤดูกาลนี้หลังอินเตอร์บุกอัดซาสซูโอโล่

 


"อันโตนิโอ คอนเต้" กุนซือคนดังของ "อินเตอร์ มิลาน" ยืนยันว่า นี่ยังไม่ใช่ฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมที่สุดของทีมตนในฤดูกาลนี้ ถึงแม้ทัพ "งูใหญ่" บุกไปเอาชนะทีมแกร่งอย่าง "ซาสซูโอโล่" ด้วยสกอร์ 3-0 ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เกมดังกล่าวแม้ว่า อินเตอร์ จะเป็นฝ่ายครองบอลน้อยกว่า และโดนพับสนามบุกใส่ แต่พวกเขาก็สามารถเล่นเกมรับได้ดี และยังจบสกอร์ได้อย่างเฉียบคม ทำให้ตอนนี้ งูใหญ่ ขึ้นมารั้งอับดับ 2 ของตารางคะแนน

ก่อนเกม "ซาสซูโอโล่" ยังแพ้ใครไม่เป็น หลังลงแข่งมาแล้ว 8 เกม ทว่า "อินเตอร์" เปิดหัวได้สวย ด้วยการขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 4 จาก "อเล็กซิส ซานเชซ" ก่อนหนีเป็น 2-0 ในนาทีที่ 14 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ "วลัด ชิริเชส" และถึงแม้เจ้าถิ่นเป็นฝ่ายครองเกมได้มากกว่า แต่สุดท้าย "เนรัซซูร์รี่" มาได้ประตูปิดเกม 3-0 ในนาทีที่ 60 จาก "โรแบร์โต้ กายาร์ดินี่" 

"ยังไม่ใช่ มันอาจจะเป็นผลการแข่งขันที่ดีที่สุดของเราในฤดูกาลนี้ แต่มันก็ยังมีเกมอื่นๆ ที่เราเล่นได้ดีกว่านี้" คอนเต้ ตอบชัด หลังถูกนักข่าวถามว่า นี่คือฟอร์มที่ยอดเยี่ยมที่สุดของ อินเตอร์ ในฤดูกาลนี้หรือเปล่า "แต่ถ้าเราพูดถึงเรื่องความดุดันและความมุ่งมั่นล่ะก็ มันก็อาจจะใช่ เราพยายามทำให้ดีที่สุดเสมอ บางครั้งมันก็เวิร์ค, บางครั้งเราก็ได้ผลการแข่งขันที่ไม่ดี แต่เราทุ่มเทเต็มร้อยเปอร์เซนต์เสมอ" 


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน