เป็นเกมที่ยาก! คอนเต้รับอินเตอร์ยังห่างชั้นกับเรอัลมาดริดอยู่เยอะ

 


"อันโตนิโอ คอนเต้" กุนซือชาวอิตาเลียนของ "อินเตอร์ มิลาน" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่าทีมของตนยังห่างชั้นจาก "เรอัล มาดริด" อยู่เยอะ หลังจากล่าสุด "เนรัซซูรี่" แพ้อีกฝ่าย 0-2 คารัง จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี เมื่อวันพุธที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เกมดังกล่าว อินเตอร์ จำเป็นต้องมีแต้มอย่างมาก เนื่องจากพลาดมาหลายเกม และสุดท้ายพวกเขาก็เป็นฝ่ายปราชัย ทำให้ตอนนี้อยู่อันดับสุดท้ายของกลุ่ม

นัดนี้ทีมเยือนขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 7 จากลูกจุดโทษของ "เอแด็น อาซาร์" และพอถึงนาทีที่ 33 "อาร์ตูโร่ วิดาล" ก็มาโดนไล่ออกจากสนามอีก ก่อนที่ "ราชันชุดขาว" จะได้ประตูตอกย้ำชัยชนะจากการทำเข้าประตูตัวเองของ "อาชราฟ ฮาคิมี่" ในนาทีที่ 59 ทำให้ "อินเตอร์" ยังเป็นบ๊วยของกลุ่มนี้ด้วยผลงาน 2 คะแนน จากการลงเล่น 4 นัด

คอนเต้ เผยว่า "การเจอกับทีมใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด มันเป็นงานยากเสมออยู่แล้ว ดังนั้นเมื่อต้องตกเป็นฝ่ายตามหลังและมีผู้เล่นน้อยกว่าด้วยแล้วน่ะ การจะกลับมาให้ได้ก็เป็นงานยากระดับเข็นครกขึ้นภูเขาเลย ผมคิดว่าเราได้เห็นถึงความแตกต่างระหว่างพวกเขากับเราแล้วล่ะนะ"

"อย่างไรก็ตาม สิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้ก็ไม่ควรจะเป็นสิ่งที่ทำให้เราท้อแท้ มันควรจะเป็นการแสดงให้เราเห็นว่ามันมีทางที่เราต้องเดินไปให้ได้ รวมถึงเรื่องที่ว่าเราจำเป็นต้องมีความกระหายในการเล่น, ทำงานอย่างหนัก และถ่อมตัว นอกจากนี้ มันควรจะเป็นเกมที่ทำให้เราตระหนักด้วยว่าตอนนี้เราอยู่ในจุดไหน และไม่ปล่อยให้เสียงจากคนนอกสโมสรมาทำให้เราไขว้เขว ทางเดียวที่จะเดินไปข้างหน้าได้ก็คือการทำงานอย่างหนักและพัฒนาในทางต่างๆ ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้"

"ผมไม่คิดว่าแนวรุกของเราเล่นได้แย่เลยนะ เพราะที่ผ่านมาเราก็ยิงได้ตั้งหลายลูก บางทีตอนนี้เราอาจจะเสียประตูเยอะไปหน่อย เหมือนที่ผมบอกไปนั่นแหละว่าเกมนี้มันยากมากๆ เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว และมันก็กลับมาได้ยากเมื่อคุณโดนใบแดงที่เกิดจากการประท้วง"

"เราต้องยอมรับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในตอนนี้ ที่จริงวันนี้เราเล่นได้ดีกว่าและดุดันกว่าเกมที่ไปเยือน มาดริด แต่มันก็เป็นเกมที่เล่นได้ยากเมื่อทีมของคุณแทบจะเสียประตูทันทีตั้งแต่เริ่มเกมแล้วมาเหลือผู้เล่นแค่ 10 คน มันทำให้เราเล่นได้ยากมากๆ แต่ยังไงก็ตาม ผมก็คิดว่าวันนี้ทีมของเราทำงานกันหนักมากๆ แล้ว และพยายามกันอย่างเต็มที่ด้วย อย่าลืมนะว่านี่เราเจอกับ เรอัล มาดริด ไม่ได้เจอกับทีมระดับบ๊วยของตารางคะแนนสักหน่อย"


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน