ไม่ได้ดร็อป! โซลชาเผยเหตุผลไร้ชื่อมาร์กซิยาลเกมพลิกชนะเซาธ์แฮมป์ตัน

 


"โอเล่ กุนนาร์ โซลชา" กุนซือชาวนอร์เวย์ของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" เปิดเผยก่อนหน้าที่ทีมจะบุกไปชนะ "เซาธ์แฮมป์ตัน" 3-2 ถึงสนาม เซนต์ แมรี่ส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า "อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล" กองหน้าชาวฝรั่งเศสมีอาการป่วยกะทันหันจนทำให้ไม่มีชื่ออยู่ในทีมนัดดังกล่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มกลับมาทำผลงานได้โดดเด่นต่อเนื่อง หลังจากตอนนี้พวกเขาชนะ 4 เกมติดต่อกันแล้ว ซึ่งเกมนี้เกือบเอาตัวไม่รอด เนื่องจากโดนนำก่อนถึง 2 ลูก แต่ก็สามารถพลิกกลับมาชนะได้อย่างสุดมันส์

เดิมทีมีการคาดกันว่า "มาร์กซิยาล" จะได้ลงเป็นตัวจริง หลังจากที่เขามักจะเป็นตัวเลือกลำดับแรกๆ ในใจของ "โซลชา" ต่อให้ผลงานในฤดูกาลนี้จะน่าผิดหวังก็ตาม แต่กลายเป็นว่าสุดท้ายแล้วแข้งเลือดน้ำหอมไม่มีชื่อแม้กระทั่งเป็นตัวสำรอง โดยที่กุนซือชาวนอร์เวย์เลือกใช้ "มาร์คัส แรชฟอร์ด" กับ "เมสัน กรีนวู้ด" เป็นคู่กองหน้าตัวจริง ก่อนที่ "เอดินสัน คาวานี่" จะกลายเป็นฮีโร่ของทีมเมื่อทำได้ 2 ประตูกับ 1 แอสซิสต์

โซลชา กล่าวว่า "อ็องโตนี่ มีอาการป่วยตลอดทั้งคืน ดังนั้นตอนนี้เขาเลยต้องอยู่ที่โรงแรม เขาน่าสงสารมากๆ นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ อ็อง ไม่ได้ลงเล่นในเกมนี้ ส่วนรายของ เอดินสัน จริงอยู่ว่าเขาเล่นได้ดีในช่วงกลางสัปดาห์ แต่เราก็รู้สึกว่า เมสัน ควรจะได้เป็นตัวจริงบ้างเหมือนกัน"


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน