อาจจะจบฤดูกาลได้ดี! คีนชี้สเปอร์สยังไม่ดีพอคว้าแชมป์ลีก

 


"รอย คีน" ตำนานกองกลางของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" แสดงความเห็นว่า "ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์" ยังไม่ดีพอที่จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้มาครองได้ ตอนนี้ สเปอร์ส ยังคงทำผลงานได้ยอดเยี่ยมต่อเนื่อง จนรั้งตำแหน่งจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก ซึ่งนั่นทำให้หลายๆ คนมองว่า ไก่เดือยทอง เป็นหนึ่งในทีมที่มีลุ้นแชมป์ลีก แต่ คีน มองว่ายังไม่ถึงขั้นนั้น

"สเปอร์ส" เพิ่งบุกไปเสมอกับ "เชลซี" 0-0 ถึงสนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา จนทำให้พวกเขากลับไปเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนนด้วยการมี 21 แต้มจากการลงเล่น 10 นัด ซึ่งที่ผ่านมาก็มีหลายคนที่มองว่า "ไก่เดือยทอง" อาจจะถึงขั้นคว้าแชมป์ลีกมาครองได้เลย

คีน เผยว่า "เขาเคยทำได้มาแล้วก็จริง แถมยังมีประวัติที่ยอดเยี่ยมอีกต่างหาก แต่ด้วยนักเตะชุดนี้ที่เขามีให้ใช้อยู่ที่ สเปอร์ส น่ะ ผมไม่คิดหรอกว่ามันดีพอที่จะทำให้ทีมได้แชมป์ลีก จริงอยู่ว่า มูรินโญ่ กับ แฮร์รี่ เคน เหมือนเป็นพลังแฝงพิเศษของทีม แต่ผมไม่คิดว่านั่นดีพอที่จะทำให้ได้แชมป์ อย่างวันนี้พวกเขาก็ยังต้องเอาตัวรอดแบบหวุดหวิดในช่วงท้ายเกมเลย ผมคิดว่า สเปอร์ส สามารถจบฤดูกาลด้วยการมีผลงานที่ยอดเยี่ยมมากๆ ได้ แต่นั่นต่างกับการได้แชมป์ลีกแบบฟ้ากับเหว"


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน