ยิงไม่ได้10นัดติด! แลมพาร์ดเผยเหตุผลเปลี่ยนแวร์เนอร์ออกช่วงครึ่งแรก

 


"แฟร้งค์ แลมพาร์ด" ผู้จัดการทีมชาวอังกฤษของ "เชลซี" ตอบคำถามผู้สื่อข่าวจากการถอด "ติโม แวร์เนอร์" หัวหอกทีมชาติเยอรมนี ออกหลังจบครึ่งแรก เกมดังกล่าวทั้ง 2 ทีมต่างก็มีโอกาสการทำประตูมากมาย แต่เป็น อาร์เซน่อล ที่จบได้คมกว่า จนเก็บ 3 แต้มได้สำเร็จ

"ผมต้องให้พวกเขาลงสนาม เพื่อเร่งเครื่อง "ทิโม" ให้พวกเราได้ไม่มากพอ เขาไม่สามารถเก็บบอลได้ ผมจึงต้องเปลี่ยนแปลง เราจะได้เห็นกัน เป้าหมายที่ไม่สามารถทำได้ คือสิ่งที่เขาจะถูกตัดสิน แต่ผมสามารถทำได้มากกว่านั้น"

หลังจากความพ่ายแพ้ของ "เชลซี" ในศึกลอนดอนดาร์บี้ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา "ติโม แวร์เนอร์" ยังคงสถิติยิงใครไม่ได้เป็นนัดที่ 10 ติดต่อกัน (รวมทุกรายการ)


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน