เอาจริง! ที่ปรึกษาผู้ลงท้าชิงตำแหน่งปธ.บาร์ซ่าลั่นหากชนะเลือกตั้งก็จะดึง1หัวหอกคนเก่งร่วมทัพ

 


"โจเซป มาเรีย มินเกลย่า" ที่ปรึกษาของ "เอมิลี่ รูเซาด์" ผู้ที่ลงชิงตำแหน่งประธานคนใหม่ของ "บาร์เซโลน่า" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน กล่าวว่าถ้าหากพวกเขาชนะการเลือกตั้งแล้วนั้น พวกเขาก็จะดึง "เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์" หัวหอกตัวเก่งของ "โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์" มาร่วมทัพให้ได้ ในช่วงที่ผ่านมาเหล่าผู้สมัครประธานคนใหม่ของ บาร์ซ่า ต่างก็เผยนโยบายออกมาหลายๆ คน ซึ่งล่าสุดที่ปรึกษาของ รูเซาด์ ได้ออกมาเผยไม้ตายว่าถ้าได้เป็นบิ๊กบอสคนใหม่ของ อาซูลกราน่า เขาจะดึง ฮาแลนด์ มาร่วมทัพทันที

ฤดูกาลนี้ "บาร์เซโลน่า" กำลังอยู่ในช่วงที่มีผลงานเลวร้ายที่สุดในรอบหลายซีซั่น ซึ่งหลายคนมองว่ามันเป็นผลพวงจากการบริหารงานที่ย่ำแย่ของ "โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว" อดีตบิ๊กบอสของทีมที่ลาออกไปแล้ว ทำให้การเลือกตั้งประธานของ "บาร์เซโลน่า" รอบนี้เป็นที่สนใจอย่างมาก โดยที่การเลือกตั้งจะมีขึ้นในวันที่ 24 มกราคมนี้

มินเกลย่า เผยว่า "เรารู้เงื่อนไขทุกอย่างดี ถ้าเราชนะการเลือกตั้งแล้วล่ะก็ 1 วันหลังจากนั้นผมก็จะติดต่อไปหา มิโน่ ไรโอล่า ทันที และเราจะยอมรับเงื่อนไขทั้งหมด ที่จริงผมแนะนำเขาถึงเรื่องนั้นไปแล้ว เรามีโปรเจกต์กีฬาระดับโลกที่ตอนนี้แค่ยังไม่ได้รับโอกาสให้แสดงออกมาเท่านั้น แต่ เอมิลี่ รูเซาด์ มีแผนที่จะพลิกสถานการณ์นี้"

อย่างไรก็ตาม "มินเกลย่า" ก็ยอมรับว่า "บาร์เซโลน่า" คงไม่สามารถดึง "คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้" กองหน้าชาวฝรั่งเศสของ "ปารีส แซงต์-แชร์กแมง" มาเสริมแกร่งหลังจบซีซั่นนี้ได้ "กรณีของเขามันซับซ้อนมากกว่านิดหน่อยจากการที่สัญญาของเขามันหมดลงในปีถัดไป (หมายถึงปี 2022) เราตระหนักดีว่าอะไรเป็นปัญหาของสโมสร และเราก็เริ่มดำเนินมาตรการบางอย่างไปแล้ว เรามีความพร้อมที่ดี"


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน