ยกระดับทีมให้ดีขึ้น! คาร์ราเกอร์รับเห็นฟอร์มบรูโน่ทำให้นึกถึงอดีต2แข้งลิเวอร์พูล

 


"เจมี่ คาร์ราเกอร์" อดีตยอดกองหลัง "ลิเวอร์พูล" ยอมรับว่า เห็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของ "บรูโน่ แฟร์นันด์ส" จอมทัพคนเก่งของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" แล้วทำให้ตัวเองนึกถึง "เฟร์นานโด ตอร์เรส" และ "หลุยส์ ซัวเรซ" อดีตสองกองหน้า "หงส์แดง" ที่เข้ามาประสบความสำเร็จในถิ่น แอนฟิลด์ ช่วงยุคปี 2000 และ 2010 ตามลำดับ นับตั้งแต่ที่ บรูโน่ มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เขาก็สามารถทำผลงานได้ยอดเยี่ยมต่อเนื่อง จนได้รับคำชมมากมาย เนื่องจากช่วยยกระดับ ปีศาจแดง อย่างเห็นได้ชัด จนทำให้ เร้ด เดวิลส์ เริ่มกลับมามีชื่อเสียงอีกครั้ง

มิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกสเพิ่งย้ายจาก "สปอร์ติ้ง ลิสบอน" มาอยู่กับ "ปีศาจแดง" ในช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคมที่ผ่านมา และจากนั้นก็ทำผลงานยอดเยี่ยมทันที โดยใน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่แล้ว ยิงไป 8 ประตู และทำ 7 แอสซิสต์ ขณะที่ซีซั่นนี้ยิงไป 10 ลูก และทำ 6 แอสซิสต์จาก 14 เกม

คาร์ราเกอร์ แสดงความเห็นผ่าน สกาย สปอร์ตส์ ว่า "ผมยังจำได้ตอนโต้เถียงกับ รอย คีน ในเรื่องที่ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ห่างไกลไปแค่ไหนแล้ว ผมบอกว่า บางครั้งแค่นักเตะคนเดียวก็สามารถจุดประกายบางสิ่งได้แล้ว อย่างที่ ลิเวอร์พูล เราเคยมี เฟร์นานโด ตอร์เรส และการเข้ามาของเขาก็ทำให้ทุกคนยกระดับ"

"เช่นเดียวกับ หลุยส์ ซัวเรซ ที่ทำได้ตอนเขาเข้ามาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ดังนั้นคุณจึงไม่ได้อยู่ห่างไกลอย่างที่คุณคิดหรอก และ บรูโน่ ก็ทำสิ่งนั้นให้กับ ยูไนเต็ด เหมือนที่ ตอร์เรส และ ซัวเรซ ทำให้ ลิเวอร์พูล มีแค่ ลิเวอร์พูล เท่านั้นที่เก็บคะแนนได้มากกว่า ยูไนเต็ด นับตั้งแต่ บรูโน่ ลงเล่น และนั่นคือสิ่งที่นักเตะแค่คนเดียวสามารถทำได้" คาร์ร่า ทิ้งท้าย


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน