กำลังมีความสุข! คาวานี่สนใช้อ็อปชั่นขยายสัญญากับแมนฯยูไนเต็ด

 


"เอดินสัน คาวานี่" กองหน้าประสบการณ์สูงของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สนใจที่จะใช้อ็อปชั่นขยายสัญญา 1 ปีของตนกับต้นสังกัด ตามรายงานของ เดอะ ไทม์ส สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี ในฤดูกาลนี้ คาวานี่ ทำผลงานได้โดดเด่นพอสมควร หลังจากมีส่วนช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะหลายนัด เพราะสามารถยิงประตูในช่วงสำคัญให้กับ ปีศาจแดง ได้

"คาวานี่" เพิ่งย้ายมาอยู่กับ "แมนฯ ยูไนเต็ด" แบบไร้ค่าตัวเมื่อช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา โดยมีการเซ็นสัญญากันจนถึงจบซีซั่นนี้ พร้อมกับมีอ็อปชั่นที่จะขยายสัญญา 1 ปี ซึ่งที่ผ่านมาดาวเตะชาวอุรุกวัยก็ทำผลงานได้ดีในระดับหนึ่งจนไม่นานมานี้มีข่าวว่า "ปีศาจแดง" พร้อมที่จะใช้อ็อปชั่นนั้น

ทั้งนี้ เดอะ ไทม์ส เผยว่าสาเหตุที่ทำให้แข้งวัย 33 ปี สนใจอยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้านั้น เป็นเพราะเขาประทับใจมากๆ ที่ "แมนฯ ยูไนเต็ด" พยายามช่วยเขากับครอบครัวอย่างเต็มที่เพื่อที่จะให้เขาและคนอื่นๆ ปรับตัวเข้ากับการใช้ชีวิตในประเทศอังกฤษให้ได้ จนตอนนี้ "คาวานี่" กับครอบครัวมีชีวิตที่มีความสุขที่บ้านในย่านเชสเชียร์ แถม "คาวานี่" ก็พอใจกับโอกาสการลงเล่นที่ได้รับมาจนถึงตอนนี้ด้วย


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน