มารอดูกัน! เผยสถิติที่ทำให้ลิเวอร์พูลอาจชนะเวสต์บรอมวิชได้ยาก

 


"เจอร์เก้น คล็อปป์" นายใหญ่คนเก่งของ "ลิเวอร์พูล" มีโปรแกรมนำทัพ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ "เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน" ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 27 ธันวาคมนี้ (23.30 น. ตามเวลาในประเทศไทย) ตอนนี้ ลิเวอร์พูล กำลังมีฟอร์มที่ดี และมีขุมกำลังที่แข็งแกร่งกว่า เวสต์บรอมวิช มาก แต่สถิติของกุนซือ เดอะ แบ็กกี้ส์ สามารถทำได้ดีเวลาที่เจอกับ หงส์แดง

หาก "ลิเวอร์พูล" เก็บชัยได้สำเร็จก็จะทำคะแนนนำห่างในการเป็นจ่าฝูง หลังก่อนลงเตะนำอยู่ที่ 31 คะแนน ขณะที่ "เอฟเวอร์ตัน" ตามมาเป็นอันดับ 2 มี 29 คะแนน แต่เตะมากกว่า 1 นัด"คล็อปป์" มีสถิติที่ยอดเยี่ยมในการเปิดบ้านเจอกับทีมน้องใหม่ที่ แอนฟิลด์ โดยชนะทั้ง 14 เกม พรีเมียร์ลีก แถมยิงไปถึง 41 ประตู และเสียไปแค่ 7 ลูกเท่านั้น อย่างไรก็ตาม มีเรื่องที่อาจสร้างความหวั่นใจให้กับแฟนบอล "หงส์แดง" อยู่บ้างเหมือนกันคือ "แซม อัลลาร์ไดซ์" ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ "เดอะ แบ็กกี้ส์" มีสถิติที่ยอดเยี่ยมในการพาทีมของตัวเองมาเล่นที่ แอนฟิลด์ 

หากยังจำกันได้ "ลิเวอร์พูล" แพ้คาบ้านหนสุดท้ายใน พรีเมียร์ลีก ต้องย้อนกลับไปถึงเดือนเมษายน ปี 2017 โดยถูก "คริสตัล พาเลซ" บุกมาเฉือน 2-1 และคนคุม "ปราสาทเรือนแก้ว" ในเวลานั้นก็คือ "อัลลาร์ไดซ์" นั่นเอง นอกจากนั้น "อัลลาร์ไดซ์" ยังไม่เคยแพ้เลยในการคุมทีมมาเล่นเกม พรีเมียร์ลีก ที่ แอนฟิลด์ 3 นัดหลังสุด โดยเอาชนะได้ 1 เกม และเสมออีก 2 เกม 


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน