พักให้เต็มที่! บาร์เซโลน่าให้เมสซี่ได้มีวันหยุดพิเศษเพิ่มในช่วงคริสต์มาส

 


"บาร์เซโลน่า" สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน อนุญาตให้ "ลิโอเนล เมสซี่" กองหน้ากัปตันทีม ได้มีวันหยุดพิเศษเพิ่มในช่วงคริสต์มาส ส่งผลให้จะไม่ชื่อช่วยทีมลงเจอ "เออิบาร์" ในเกมลีกที่สนาม คัมป์ นู วันอังคารที่ 29 ธันวาคมนี้ ตลอดช่วงที่ผ่านมา เมสซี่ เป็นกำลังหลักของทีมมาโดยตลอด เนื่องจากทำผลงานได้ยอดเยี่ยมและประสบความสำเร็จกับ บาร์ซ่า อย่างมาก ด้วยการยิงประตูได้เป็นกอบเป็นกำ และได้แชมป์มาครองมากมาย

"เมสซี่" วัย 33 ปี เดินทางกลับประเทศอาร์เจนตินา หลังจาก "บาร์ซ่า" เอาชนะ "เรอัล บายาโดลิด" 3-0 ตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว ก่อนลีกแดนกระทิงดุปิดพักเบรกหนีหนาวสั้นๆ และจะกลับมาลงเตะอีกครั้งในสัปดาห์หน้า ดาวเตะอาร์เจนไตน์จะได้หยุดพักเพิ่มมากกว่าเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ 2-3 วัน โดยเจ้าตัวจะกลับมาลงซ้อมหลังเกมกับ "เออิบาร์" และจะพร้อมลงเล่นเกมออกไปเยือน "อ้วยส์ก้า" วันอาทิตย์ที่ 3 มกราคมนี้ 

หลังจากจบเกมพบ "อ้วยส์ก้า" แล้วนั้น "เมสซี่" จะสามารถเริ่มต้นพูดคุยเรื่องย้ายไปอยู่กับทีมอื่นได้หลังหมดสัญญากับ "บาร์ซ่า" ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า โดยทีมที่ให้ความสนใจอยากได้ไปเสริมทัพคือ "แมนเชสเตอร์ ซิตี้" และ "ปารีส แซงต์-แชร์กแมง" ในเวลานี้ "บาร์ซ่า" รั้งอันดับ 5 ของตาราง ลา ลีกา ลงเตะไปแล้ว 14 นัด มี 24 คะแนน ขณะที่ "แอตเลติโก มาดริด" นำเป็นจ่าฝูงมี 32 คะแนนเท่ากับ "เรอัล มาดริด"


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน