ขอให้โชคดี! แอตฯมาดริดประกาศยกเลิกสัญญาคอสต้าเรียบร้อย

 


"แอตเลติโก มาดริด" สโมสรแกร่งแห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ประกาศยืนยันอย่างเป็นทางการเมื่อวันอังคารที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า "ตราหมี" ตกลงยกเลิกสัญญากับ "ดีเอโก้ คอสต้า" กองหน้าประสบการณ์สูง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่งผลให้นักเตะสามารถย้ายไปอยู่กับทีมอื่นได้แบบไม่มีค่าตัวในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมนี้ ในช่วงที่ผ่านมา คอสต้า ทำผลงานได้น่าผิดหวังพอสมควร เนื่องจากไม่สามารถทำประตูได้มากเหมือนสมัยก่อน อีกทั้งยังมีปัญหาบาดเจ็บตามรบกวน และเป็นคนที่มีอารมณ์ร้อนอีกด้วย

เดิมที "คอสต้า" วัย 32 ปี ยังเหลือสัญญากับทีมจนถึงช่วงซัมเมอร์ ปี 2021 แต่เจ้าตัวอยากจะยกเลิกสัญญาทันที แถมไม่ได้ลงซ้อมกับทีมในช่วงที่ผ่านมาเลยด้วย ก่อนแจ้งให้สโมสรทราบ และ "แอต.มาดริด" ก็ยินยอมทำความต้องการของนักเตะ 

"ตราหมี" แถลงผ่านทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "บรรลุข้อตกลงกับ ดีเอโก้ คอสต้า ในการยกเลิกสัญญาของเขา สโมสรขออวยพรให้เขาโชคดีกับก้าวต่อไปในเส้นทางอาชีพของเขา" ทั้งนี้ คอสต้า อยู่กับ แอต.มาดริด มาแล้ว 3 รอบ โดยเคยช่วยให้ทีมได้แชมป์ ลา  ลีกา ฤดูกาล 2013/14 แต่ภาค 3 กับทีมไม่ได้สวยหรู หลังโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานอย่างต่อเนื่อง และทำได้เพียง 19 ประตูจากการลงเล่น 81 นัดในทุกรายการ นับตั้งแต่ย้ายกลับมาเมื่อปี 2018


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน