ดีกว่าเห็นๆ! คาเปลโล่แนะยูเวนตุสอย่าแลกดีบาล่ากับป็อกบา

 


"ฟาบิโอ คาเปลโล่" อดีตยอดกุนซือชาวอิตาเลียน แนะนำ "ยูเวนตุส" ยอดสโมสรแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ว่าอย่าแลกตัว "เปาโล ดีบาล่า" กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์กับ "ปอล ป็อกบา" มิดฟิลด์เลือดน้ำหอมของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" เพราะว่า "ดีบาล่า" เก่งกว่า "ป็อกบา" เยอะ ในช่วงที่ผ่านมา ดีบาล่า ตกเป็นข่าวการย้ายทีมอย่างหนัก เนื่องจากเขาใกล้จะหมดสัญญากับทีม และจนถึงตอนนี้ก็ยังไม่ต่อสัญญากับ ยูเวนตุส เลย

อนาคตของ "ดีบาล่า" กลับมาเต็มไปด้วยความไม่แน่นอนตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา หลังจากที่ "ยูเวนตุส" ยังไม่สามารถจับเขาต่อสัญญาได้สักทีทั้งที่ข้อตกลงของทั้ง 2 ฝ่ายจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ ปี 2022 แล้ว ซึ่งมันก็ทำให้มีข่าวลือด้วยว่า "ยูเวนตุส" อาจจะโละเขาด้วยการเอาไปแลกกับ "ป็อกบา"

คาเปลโล่ เผยว่า "ถ้าเป็นผมน่ะผมจะไม่แลก ดีบาล่า กับ ป็อกบา หรอก ถ้าเกิดผมต้องแลกตัวเขากับใครแล้วล่ะก็ ผมก็คงจะยอมแลกเขากับ แฮร์รี่ เคน กองหน้า ท็อตแน่ม แค่คนเดียวเท่านั้น โควิด เป็นต้นเหตุที่ทำให้เขาฟอร์มตก นักเตะอย่าง ดีบาล่า ที่จำเป็นต้องเลี้ยงบอลผ่านคู่แข่งให้ได้เพื่อทำอย่างอื่นต่อน่ะได้รับผลกระทบจากเรื่องแบบนั้นมากเป็นพิเศษ ตอนนี้มันให้ความรู้สึกว่าเขายังพัฒนาฝีเท้าให้ดีกว่านี้ได้อีกนิดๆ เขามีฝีเท้าที่น่าหลงใหล แต่ยังมีความน่ากังขาผสมอยู่ ถึงกระนั้นเขกามีคุณภาพที่เหนือกว่า (ป็อกบา) แน่นอน เขามีทุกอย่างตามที่คุณต้องการ"

"เขาจำเป็นต้องมีสภาพร่างกายที่ดีเพื่อที่จะกลับไปคืนฟอร์มเก่ง เปาโล จำเป็นต้องมีสภาพร่างกาย 100 เปอร์เซ็นต์ เพราะถ้าคุณลงเล่นด้วยสภาพร่างกายที่ดีมันก็จะทำให้คุณมุ่งมั่นในการเจอกับคู่แข่ง รวมถึงการเล่นกับเพื่อนร่วมทีม, การทำเพื่อโค้ช และเพื่อสโมสรได้อย่างเต็มที่ ถ้าเขามีสภาพร่างกายที่ดีแล้วล่ะก็ ดีบาล่า ก็สามารถโชว์ฟอร์มอันสุดยอดออกมาได้ไม่ว่าจะเล่นในตำแหน่งไหนก็ตาม ต่อให้จะต้องเล่นเป็นหนึ่งใน 3 แนวรุกร่วมกับ อัลบาโร โมราต้า หรือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เขาก็จะไม่มีปัญหาอะไรเลย"


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน