กดดันหนัก! แลมพาร์ดเตรียมตกงานหากแพ้คืนนี้-ทูเคิ่ลรอเสียบ

 


"ทูเคิ่ล" วัย 47 เพิ่งออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์ของ "เปแอสเช" เพียงสี่เดือนให้หลังจากที่นำยอดทีมแห่งลีกเอิงผงาดเข้าชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยมีรายงานว่า "เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่" อดีตกุนซือของ "สเปอร์ส" เตรียมเข้าไปทำงานแทนที่เมืองหลวงฝรั่งเศส ขณะที่เจ้าตัว เพิ่งรับเงินชดเชย 5.4 ล้านปอนด์ พร้อมอิสระในการไปรับงานอื่น ก่อนหน้านี้ เชลซี เป็นทีมหนึ่งที่ถูกยกให้อยู่ในกลุ่มลุ้นแชมป์ หลังจากที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยม แต่ช่วงระยะหลังมานี้ สิงห์บูลส์ แพ้ถึง 3 เกมจาก 4 นัดหลังสุด  

ล่าสุด บิลด์ สื่อดังเมืองเบียร์รายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 28 ธ.ค. 63 ว่า "เชลซี" ยอดทีมแห่งกรุงลอนดอน กำลังพิจารณาที่จะดึงตัว "ทูเคิ่ล" มาทำงานในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังจากที่ "แลมพาร์ด" ตำนานสโมสร ทำทีมพ่ายถึง 3 จาก 4 เกมหลังสุดในพรีเมียร์ลีก 

ทั้งนี้ บิลด์ ชี้ว่า "ทูเคิ่ล" เองก็สนใจที่จะคุมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เช่นกันหากได้รับข้อเสนออย่างจริงจัง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การจะได้ร่วมงานกับดาวเตะทีมชาติเยอรมนีทั้ง ติโม แวร์เนอร์, ไค ฮาแวร์ตซ์ และ อันโตนิโอ รือดิเกอร์ โดยก่อนหน้านี้เมื่อปี 2017 ยอดโค้ชจากแดนไส้กรอกรายนี้ ก็เคยมีข่าวว่าถูก "เชลซี" เล็งตัวไว้เช่นกันตอนอำลา "โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์" สำหรับ "เชลซี" หลังจากที่พ่ายต่อทั้ง เอฟเวอร์ตัน, วูล์ฟส์ และ อาร์เซน่อล ในช่วงหลัง ทำให้ "แลมพาร์ด" กดดันไม่น้อย และหากผลงานไม่ดีอีกในการดวล "แอสตัน วิลล่า" คืนวันจันทร์นี้ ก็อาจทำให้อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษเสียงานให้ "ทูเคิ่ล" ได้


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน