ดูสิ่งที่เขาทำได้! สโคลส์ชมบรูโน่เก่งกว่าตน-อยากเล่นร่วมกัน

 


"สโคลส์" กล่าวชื่นชมแข้งวัย 26 ที่ย้ายมาจาก "สปอร์ติ้ง ลิสบอน" เมื่อเดือนมกราคม และช่วยยกระดับ "ปีศาจแดง" ขึ้นมาทันตา ทั้งในส่วนของการพังตาข่าย และแอสซิสต์ ซึ่งสถิติชี้ชัดว่า "บรูโน่" มีเอี่ยวกับประตูของทีมมากกว่าครึ่งนับตั้งแต่ประเดิมสนามในพรีเมียร์ลีก โดยจาก 60 ประตูที่ "ยูไนเต็ด" จัดได้ ปรากฏว่า เขามีส่วนร่วมถึง 31 ลูก (ยิง 18/แอสซิสต์ 13) ตลอดช่วงที่่ผ่านมา บรูโน่ ยังคงทำผลงานได้ยอดเยี่ยมต่อเนื่อง และพา แมนฯ ยูไนเต็ด มีฟอร์มการเล่นที่สวยงามและน่ากลัวมากกว่าเดิม ซึ่งตอนนี้ เร้ด เดวิลส์ เป็นหนึ่งในทีมที่มีลุ้นแชมป์ลีก

"สิ่งที่เขาทำมันคือปรากฏการณ์จริงๆ" อดีตเจ้าของเบอร์ 18 ปีศาจแดง เอ่ยถึงเจ้าของเบอร์คนปัจจุบันผ่านทางเว็บไซต์ทางการสโมสร "ผมคิดว่า ถ้าคุณลองมองดูตั้งแต่ตอนเขามาที่นี่ ยูไนเต็ด อาจจะขึ้นนำเป็นจ่าฝูงได้เลยหากคว้าชัยชนะเกมที่ตกค้าง ด้วยจำนวนแต้มมากกว่า ลิเวอร์พูล ซึ่งอาจฟังดูเป็นเรื่องแปลก เพราะพวกเขาออกสตาร์ทฤดูกาลได้แย่"

เวลานี้ "แมนฯ ยูไนเต็ด" รั้งอันดับที่สี่ของตาราง โดยมีห้าแต้มตามหลังจ่าฝูง "ลิเวอร์พูล" โดยแข่งน้อยกว่า ซึ่ง "สโคลส์" เจ้าของแชมป์พรีเมียร์ลีก 11 สมัย, เอฟเอ คัพ อีกสาม และ ชปล. อีกสอง เชื่อว่า "บรูโน่" จะเป็นคีย์แมนสำคัญของ "โอเล่ กุนนาร์ โซลชา" 
  
"เขาเก่งกว่าผม และแตกต่างจากผม" สโคลส์ กล่าว "เขายิงประตูได้มากกว่าผม สร้างสรรค์โอกาสได้มากกว่าผม ผมอยากได้เล่นร่วมกับเขา บางทีการได้ยืนหลังเขามันน่าจะดี แต่ไม่หรอก เขาคือนักเตะที่สุดยอด สร้างความแตกต่างได้ ผมคิดว่า ก่อนเขาย้ายมา ยูไนเต็ด ลำบากในการหาโอกาสเมื่อเจอทีมที่ตั้งรับแน่นๆ แต่ตอนนี้ ดูเหมือนว่าพวกเขาพร้อมจะยิงสาม, สี่ หรือห้าประตูในทุกๆ เกม" สโคลส์ กล่าวก่อน ยูไนเต็ด มีคิวเปิดบ้านดวล วูล์ฟส์ ในคืนวันอังคารนี้ ซึ่งหากชนะได้ พวกเขาจะตามหลัง "หงส์แดง" เหลือ 2 แต้ม


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน