มีแต่ซวยกับซวย! บาร์เซโลน่ายันคูตินโญ่จำเป็นต้องผ่าตัดหลังได้รับบาดเจ็บเกมเจ๊าเออิบาร์

 


"บาร์เซโลน่า" ประกาศยืนยันว่า "ฟิลิปเป้ คูตินโญ่" มิดฟิลด์เลือดแซมบ้า จำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดที่หัวเข่าข้างซ้าย หลังบาดเจ็บจากเกมที่ "เจ้าบุญทุ่ม" เปิดบ้านเสมอ "เออิบาร์" 1-1 ในศึก ลา ลีกา สเปน เมื่อวันอังคารที่ 29 ธันวาคม ที่ผ่านมา ในฤดูกาลนี้ คูตินโญ่ ทำผลงานได้น่าผิดหวังสุดๆ จนทำให้ตกเป็นข่าาวการย้ายทีมต่อเนื่อง ซึ่งเขาก็ไม่ได้เป็นกำลังหลักของ อาซูลกราน่า มานานพมสมควรแล้ว อีกทั้งล่าสุดยังได้รับบาดเจ็บหนัก

บาร์ซ่า แถลงว่า "จากผลตรวจของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ออกมาว่า กองกลางรายนี้ได้รับบาดเจ็บที่กระดูกอ่อนด้านข้างของหัวเข่าข้างซ้าย การรักษาจะต้องใช้วิธีผ่าตัดส่องกล้องซึ่งจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้า" 

อย่างไรก็ตาม "บาร์เซโลน่า" ไม่ได้กำหนดเวลาว่า "คูตินโญ่" ซึ่งทำไป 3 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ ในซีซั่นนี้ จะหายเจ็บกลับมาได้เมื่อไหร่ ขณะที่สื่อแดนกระทิงดุเชื่อว่า คงต้องใช้เวลาพักฟื้นถึง 4 เดือนเลยทีเดียว ทั้งนี้ "บาร์ซ่า" ไม่สามารถเก็บชัยชนะในเกม ลา ลีกา  เกินครึ่งหนึ่งจากการลงเล่นช่วง 15 เกมแรกได้เป็นครั้งแรกในรอบ 17 ปี หลังเพิ่งชนะแค่ 7 นัดเท่านั้น โดยครั้งสุดท้ายที่เก็บชัยชนะในลีกได้ไม่เกินครึ่งหนึ่งในช่วง 15 นัดแรกต้องย้อนไปถึงปี 2003 ที่ชนะแค่ 5 เกม ก่อนจะจบซีซั่นด้วยการเป็นอันดับ 2


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ยังไม่รู้ว่าไปไหนต่อ! อิกาโล่รับส่วนตัวแล้วอยากอยู่แมนฯยูไนเต็ดต่อไป

มีคุณสมบัติและทักษะ! โรนัลดินโญ่ชูมาร์ติเนลลี่เหมือนตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน

อยากกลับไปยิ่งใหญ่ไหม? เชียเรอร์ชี้แมนฯยูไนเต็ดต้องคว้า3แข้งดังเพื่อทวงบัลลังก์คืน